Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real đã có được Gago !

Thứ Sáu 01/12/2006 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang đi rất đúng hướng trong chiến dịch trẻ hóa đội hình. Sau khi hoàn tất vụ tuyển mộ hậu vệ trẻ người Brazil, Marcelo từ Fluminense hồi giữa tháng 11, “kền kền trắng” đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với tài năng trẻ của Boca Juniors, tiền vệ Fernando Gago.

Theo tin từ Tây Ban Nha, Giám đốc phụ trách thể thao của Real Madrid, Pedja Mijatovic đã tìm được tiếng nói chung với người đại diện của Gago, Marcelo Lombilla trong cuộc thương thảo các điều khoản cá nhân tại nhà hàng “Soko” vào trưa hôm thứ tư vừa qua. Thông tin ban đầu cho biết, bản hợp đồng giữa hai bên sẽ éo dài đến năm 2012. Mặc dù vậy, đội bóng chủ nhân Bernabeu và CLB của Argentina vẫn chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng của tài năng trẻ này, khi Real Madrid chỉ đề nghị trả 15 triệu euro, còn Chủ tịch của Boca Juniors, Mauricio Macri đòi đủ 20 triệu euro.

        Fernando-Gago1.jpg

Cách đây 1 tháng, Real Madrid và người đại diện của Gago đã thống nhất gặp nhau tại nhà hàng này để bàn bạc chi tiết về bản hợp đồng của ngôi sao người Argentina này. Tiếp đó, Marcelo Lombilla và đại diện của “kền kền trắng” đã có một số cuộc gặp gỡ để xúc tiến bản hợp đồng, sau khi Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon bày tỏ quyết tâm tuyển mộ Gago.

Fernando Gago cũng khá hồi hộp chờ đợi cuộc thảo luận giữa các quan chức của hai phía. Sự lạc quan đến với cầu thủ này vào chiều thứ tư vừa qua, sau khi Marcelo Lombilla gọi điện thông báo rằng, ông đã đạt được các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 5 năm, để anh thi đấu cho Real Madrid đến năm 2012. Gần đây, Gago nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Chelsea, AC Milan và Barcelona, nhưng cầu thủ này tuyên bố với Macri, chỉ rời Buenos Aires nếu ký hợp đồng gia nhập Real Madrid.

Khát vọng gia nhập Bernabeu của Gago đã thúc đẩy cuộc thương thảo giữa Real Madrid và Lombilla diễn ra thuận lợi hơn. Như vậy, rào cản để ngôi sao người Argentina tới Real Madrid chỉ còn là phí chuyển nhượng và hai bên sẽ tiến hành hoàn tất vấn đề này vào chủ nhật tới.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X