Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đã chính thức có được Higuain

Thứ Năm 14/12/2006 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm nay, Real Madrid đã chính thức có được tiền đạo 19 tuổi người Argentina - Gonzalo Higuain từ River Plate với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với trị giá là 13 triệu Euro (8.1 triệu bảng Anh).

Tiền đạo 19 tuổi người Argentina - Higuain

Giám đốc tài chính của River Plate - Hector Grimberg đã có cuộc làm việc với 2 giám đốc điều hành của Real là Franco Baldini và Pedja Mijatovic vào ngày hôm qua (13/12/2006) ,ban đầu bên phía CLB hoàng gia Tây Ban Nha chỉ đồng ý trả cho phía CLB chủ quản của Higuain 10 triệu Euro  .Sau một hồi "kì kèo" thì giá trị của bản hợp đồng được 2 bên thoả thuận lên tới 13 triệu Euro.

"Thật tuyệt với khi có cơ hội được chơi cho một đội bóng lớn như Real Madrid .Tôi rất tự hào khi được họ chú ý tới " - Higuain hào hứng nói.

Chơi cho Real,liệu Higuain có chói sáng như trong màu áo R.Plate?

Tiền đạo trẻ này được các CLB danh giá châu Âu để mắt tới ( trong đó có cả "gã nhà giàu" Chelsea ) khi 2 lần lập công trong trận thắng 3-1 của River Plate trước Corinthians để rồi hất cẳng nhà vô địch Brazil khỏi giải đấu Libertadores diễn ra vào tháng 5 vừa qua.Và rồi sau đó,vào tháng 10 lại tiếp tục ghi liền 2 bàn thắng trong trận thắng Boca Junior.

Rất có thể Higuain sẽ được chơi trận đầu tiên cho "kền kền trắng" vào tháng 1 tới sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.Điều đó là hoàn toàn xứng đáng cho Higuain với phong độ chói sáng trong màu áo River Plate thời gian qua.

Lê Bảo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X