Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đã chạm đến đáy của sự thất vọng

Thứ Tư 11/03/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời mà đội trưởng Iker Casillas phải thốt lên sau trận Real Madrid vs Schalke 04 vào đêm qua, một trận thua hú vía của Kền kền trắng ngay tại Bernabeu.

Real Madrid vs Schalke 04 hinh anh
Casillas thừa nhận sự sa sút không phanh của Real

Đêm qua, Real Madrid vs Schalke 04 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với lợi thế thắng tới 2-0 ở lượt đi thì tưởng chừng như trận lượt về tại thành Madrid chỉ như một trận đấu thủ tục. Thế nhưng phong độ sa sút của đội bóng Hoàng gia TBN cùng sự chủ quan đã thiếu chút nữa khiến Los Blancos phải trả giá. 2 bàn của Huntelaar cùng những pha lập công của Fuchs và Sane đã giúp Schalke 04 hạ đẹp Real Madrid ngay tại Bernabeu. Tuy nhiên tỷ số 4-3 vẫn là chưa đủ để đại diện Bundesliga bước tiếp vào vòng sau, còn Real Madrid có một phen “hú vía” ngay trên sân nhà.

Trận thua trước Schalke 04 tiếp tục khiến Real chìm sâu hơn vào khủng hoảng. Từ một ứng viên sáng giá trên mọi đấu trường hồi đầu mùa thì thầy trò HLV Ancelotti đang cảm thấy nguy cơ trắng tay lớn hơn bao giờ hết. Trước phong độ kém cỏi của đội nhà, Iker Casillas cũng thừa nhận Real thật sự đã chạm đáy của sự thất vọng.

Đội trưởng của Real Madrid phát biểu sau trận: “Chúng tôi vẫn ở một nơi rất đặc biệt (Bernabeu) nhưng màn trình diễn trên sân cỏ lại hoàn toàn ngược lại. Real đã thật sự chạm đến đáy của sự thất vọng. Chúng tôi sẽ phải về nhà xem lại mình để rút ra những kinh nghiệm trong những trận tới”.

"Thánh Iker” cũng thừa nhận một phần trách nhiệm về trận thua này, nhất là bàn thua đầu tiên và bàn thua thứ 3. Ở bàn mở tỷ số của Fuchs, Casillas đã phản ứng quá chậm, trong khi ở bàn thắng thứ 3 của Sane thì thủ môn của Real lại đứng lên quá cao. Casillas thẳng thắn nhận lỗi: “Tôi nhận trách nhiệm về bàn thua đầu tiên và bàn thứ 3. Rõ ràng đây không phải là phong độ tốt nhất của tôi và cả đội. Tuy nhiên chúng tôi phải lạc quan hướng lên phía trước và không nghĩ quá nhiều về những sai lầm của bản thân”.

Trận đấu với Schalke 04 đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Real Madrid chỉ trong ít ngày gần đây. Thứ 7 vừa qua, thầy trò HLV Ancelotti cũng đã gục ngã trên sân của Athletic Bilbao, trước đó 1 tuần là trận hòa tai hại trước Villarreal tại Bernabeu. Rõ ràng đội bóng thành Madrid đang có một màn khởi động quá tệ hại trước trận El Clasico vào ngày 22/3 tới.

Video trận đấu Real Madrid 3-4 Schalke 04


Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X