Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real có thể đánh bại Barcelona và giành cú ăn ba ở mùa giải này"

Thứ Ba 12/04/2011 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang gặp bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga cũng như không được đánh giá cao bằng Barcelona, tuy nhiên tiền vệ Kaka' vẫn tin tưởng vào khả năng Real vượt qua được gã khổng lồ xứ Catalan vào cuối tuần này để giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Phải đến 99% các fan bóng đá trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến 4 trận "siêu kinh điển" liên tiếp chỉ trong vòng 3 tuần sau những kết quả rất khó san lấp mà Barca và Real tạo nên ở lượt đi Champions League(Barca thắng Shaktar 5-1 trong khi Real cũng không chịu kém cạnh khi vượt qua Tottenham 4-0). Cuối tuần này sẽ là cuộc chạm trán đầu tiên trong loạt trận "El Clasico" đáng chờ đợi khi Barca hành quân đến "tổ kền kền" Bernabeu của Real ở vòng 32 của La Liga. Khoảng cách giữa 2 đội giờ là 8 điểm và La Liga còn 7 vòng đấu nữa, trên lí thuyết cơ hội của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là vẫn còn những quả thực điều kì diệu sẽ rất khó xảy ra cho dù Real có vượt qua Barca vào cuối tuần này đi chăng nữa.

Kaka hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của Real

Đối với nhiều người, Barca đã đặt một tay vào chiếc cúp tại La Liga nhưng tiền vệ Kaka' của Real lại không cho là như vậy:"Real Madrid có thể đánh bại Barcelona. Họ không phải là một đội bóng bất khả chiến bại. El Clasico là một trận đấu mang tầm thế giới và chúng tôi tin rằng chúng tôi vẫn có thể vô địch ở La Liga, Champions League và Copa Del Rey".

Có thể ngôi vô địch La Liga sẽ khó thoát khỏi tay của thầy trò Pep Guardiola nhưng đối với Kaka' và các đồng đội, họ sẽ phải chiến thắng trong cuộc chiến vào cuối tuần này, trước hết để nuôi hi vọng vô địch sau là để tạo tiền đề cho những cuộc đối đầu "sinh tử" quan trọng khác. La Liga không còn nhiều cơ hội nhưng ở Copa Del Rey cũng như Champions League, Real vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. Với tài cầm quân của Mourinho, sự toan tính khôn ngoan ở giải đấu cúp của chiến lược gia người Bồ có thể sẽ là chìa khóa giúp Real đánh bại được gã khổng lồ xứ Catalan.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X