Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real công bố đội hình “mở màn” Champions League: Bale đá chính, Casillas trở lại

Thứ Sáu 13/09/2013 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Giữa tuần tới, Champions League 2013/2014 sẽ chính thức khai mạc với lượt trận vòng bảng đầu tiên. HLV Ancelotti cũng vừa cho biết cuộc đối đầu với Galatasaray sắp tới đây có thể sẽ là trận đá chính đầu tiên của tân binh Gareth Bale, đồng thời chứng kiến luôn cả sự kiện Iker Casillas được bắt chính trở lại sau nhiều ngày dự bị.

Gareth Bale liệu có thoát khỏi vết xe đổ của đa số các cầu thủ Vương quốc Anh trước đây?
Gareth Bale 

Do ngôi sao người xứ Wales chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên Carletto không muốn “mạo hiểm” đưa anh ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Villarreal diễn ra vào chủ nhật tuần này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, vị chiến lược gia người Ý khẳng định Bale cùng lắm sẽ chỉ được cho ra sân từ băng ghế dự bị.

HLV Ancelotti chia sẻ: “Tôi cho rằng ai cũng biết Bale đang gặp vấn đề với chấn thương của mình. Quá trình hồi phục là khá tốt nhưng có lẽ vẫn cần thêm chút thời gian. Thể lực của cậu ấy cũng rất tốt, hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm ổn. Tôi nghĩ mình sẽ chỉ sử dụng Bale trong thời điểm cảm thấy hợp lý nhất. Cậu ấy đang cảm thấy vô cùng háo hức để được chơi bóng nhưng tôi khẳng định, cơ hội là còn rất nhiều”.

Về phía cựu ngôi sao Tottenham, anh cũng tỏ ra hết sức vui vẻ trong màu áo mới. Gareth Bale cho biết: “Tôi nghĩ là mình đã tương đối ổn. Rõ ràng là chấn thương đã khiến tôi không có được thể trạng tốt nhất. Nhưng không sao, tôi sẽ cố gắng để nhanh chóng bắt kịp các đồng đội. Vẫn còn rất nhiều thời gian dành cho tôi mà”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Ancelotti đã xác nhận việc để Casillas bắt chính tại cuộc đối đầu với Galatasaray vào giữa tuần sau trong khuôn khổ Champions League 2013/2014. Cụ thể, “Thánh Iker” sẽ được trở lại sau một thời gian dài phải ngồi “dự bị” cho Diego Lopez. Mặt khác, tân binh Illarramendi cũng nhiều khả năng được tung ra sân ngay từ đầu sau khi kết thúc quãng thời gian điều trị chấn thương từ hồi hè.

Casillas chưa được bắt phút nào dưới thời Ancelotti
Casillas sẽ trở lại trong trận đấu với Galatasaray ở Champions League

Carletto tuyên bố trước báo giới: “Casillas sẽ được ra sân từ đầu trong trận đấu tại Champions League. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Còn với Illarramendi, cậu ấy đã bình phục hoàn toàn nên cũng sẽ sớm được thi đấu trong đội hình. Tôi đang cân nhắc việc có nên để cậu ấy ra sân ngay trong trận gặp Villarreal hay không”.

Real Madrid đang đặt ra rất nhiều tham vọng trong mùa giải năm nay. Từ việc “lật đổ” Barca ở giải VĐQG cho tới mục tiêu hoàn thành giấc mộng Decima tại Champions League. Những tân binh như Bale, Isco hay Illarramendi… đều đang được xem là những niềm hy vọng to lớn sẽ mang lại thành công cho đội bóng Hoàng gia.      

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X