Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real có HLV thủ môn hay nhất thế giới

Thứ Tư 17/07/2013 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti vừa có một bước đi khôn ngoan tại Real Madrid khi đưa về HLV thủ môn kỳ cựu William Vecchi.

William Vecch
William Vecch

Vecchi, 64 tuổi, từng góp phần “tạo nên” Gianluigi Buffon và Nelson Dida, hai thủ môn hàng đầu của tuyển Italy và CLB AC Milan. Đây là lý do khiến Vecchi được coi là HLV thủ môn hay nhất thế giới 15 năm qua. Tại Real, chuyên gia người Italy sẽ đảm nhận các công việc huấn luyện, phân tích và cố vấn cho HLV trưởng đưa ra những quyết định quan trọng nhất liên quan đến thủ môn.

Việc lựa chọn giữa Iker Casillas và Diego López có thể trở thành vấn đề đối với bất kỳ HLV nào. Và nhiệm vụ của Vecchi là giúp Ancelotti giải quyết vấn đề đó. Vecchi từng làm HLV thủ môn cho AC Parma và AC Milan khi Ancelotti làm HLV trưởng tại hai CLB này. Dưới sự dẫn dắt của ông, Buffon đã trở thành thủ môn số một tại Parma trong khi Dida giành hai danh hiệu vô địch Champions League với Milan.

Vecchi từng thi đấu ở vị trí thủ môn cho Milan từ cuối thập niên 1960 đến đầu 1970, tổng cộng 46 trận. Sau đó ông tới Cagliari và Como. Năm 1982, Vecchi giã từ sự nghiệp cầu thủ và bắt đầu bước vào nghề HLV thủ môn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X