Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real có đủ tiền mua Bale?

Chủ Nhật 30/12/2012 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đang nóng lòng muốn gia nhập Real để có thể sát cánh bên cạnh thần tượng C.Ronaldo nhưng với yêu cầu mà Tottenham đặt ra cho Real, liệu “Kền kền trắng” có đủ lực để thực hiện thương vụ này?

Spurs muốn bán Bale với giá 60 triệu bảng
Spurs muốn bán Bale với giá 60 triệu bảng

Real đã điền Bale ở vị trí số 1 trong danh sách chuyển nhượng vào cuối mùa giải năm nay. Rút kinh nghiệm từ thương vụ lê thê mất thời gian và công sức của Luka Modric, lần này Real muốn rút ngắn thời gian trên bàn đàm phán bằng một thỏa thuận nhanh chóng. Nhưng Spurs không dễ dàng để Real thực hiện mong muốn của mình mặc dù hai đội bóng có mối quan hệ tốt đẹp về mặt trao đổi cầu thủ.

Real dự tính sẽ chi 33 triệu bảng ngân sách để phục vụ cho việc chiêu mộ Bale nhưng con số đó quá nhỏ so với những gì mà Chủ tịch Dani Levy của Spurs yêu cầu. Chủ tịch Levy và BLĐ Tottenham đánh giá tài năng của Bale chỉ kém mỗi Lionel Messi, Ronaldo và Radamel Falcao.

Thậm chí Spurs cho rằng nếu nỗ lực trong những năm tới, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ bắt kịp được những ngôi sao hàng đầu thế giới. Thế nên mức giá mà “Gà trống” yêu cầu là 60 triệu bảng, gần gấp đôi so với con số mà Real đưa ra.

Đây là mức giá quá cao so với tưởng tượng của Real và không loại trừ khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ rút lui trong thương vụ này. Nếu tiếp tục theo đuổi, họ sẽ dùng đến giải pháp dùng Fabio Coentrao, cầu thủ mà Andre Villas-Boas rất muốn có, để làm trung gian trao đổi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X