Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Nistelrooy

Thứ Sáu 05/10/2007 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Real Madrid cho biết họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan, Ruud van Nistelrooy.

Nistelrooy đang cống hiến không biết mệt mỏi cho Real

Hiện tại hợp đồng của Nistelrooy với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn một năm nữa, do đó ban lãnh đạo của Real đang tiến hành đàm phán với người đại diện của chân sút 31 tuổi này về một bản hợp đồng mới.

"Giống như Raul, Ruud là một tiền đạo hàng đầu của thế giới." một quan chức của Real cho biết: "Anh ấy có tầm ảnh hưởng lớn nhất với các tân binh khi giúp họ  vượt qua những khó khăn để có thể hòa nhập. Mùa giải vừa qua, Ruud có công lớn trong việc đưa CLB đến với chức vô địch. Hiện tại, anh ấy cũng đang chơi rất tốt, đó là lý do khiến chúng tôi muốn ký hợp đồng mới với anh ấy."

Hiện tại giám đốc thể thao Mijatovic đang tiến hành đàm phán với Rodger Linse, người đại diện của tiền đạo Hà Lan về một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Như vậy, với những cống hiến không biết mệt mỏi tại sân Bernabeu, đây là một phần thưởng xứng đáng đối với Nistelrooy. Chuyển đến từ Manchester United từ mùa hè năm 2006, “Van the Man” ngay lập tức thể hiện đẳng cấp của mình với 33 bàn thắng ghi được cho đội bóng Tây Ban Nha. Mùa giải năm nay, cây săn bàn 31 tuổi này cũng đang thể hiện phong độ rất cao khi đã 4 lần nổ súng, trong đó có 3 bàn ghi tại Champions League, nâng số bàn thắng của anh tại giải đấu danh giá này lên con số 52.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X