Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa đông Real: Chuẩn bị chiêu mộ thêm sao mai 19 tuổi

Thứ Tư 28/01/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ được 3 cầu thủ đầy triển vọng là Lucas Silva, Martin Odegaard và Asensio, Real Madrid tiếp tục chuẩn bị rục rịch chiêu mộ thêm một ngôi sao tuổi teen nữa đó là hậu vệ mới nổi Jose Gaya của Valencia.

Real tiep tuc chuan bi chieu mo them sao mai 19 tuoi
Real tiếp tục chuẩn bị chiêu mộ thêm Jose Gaya

Trong mùa chuyển nhượng mùa đông 2015, Real Madrid đã gây bất ngờ lớn khi bỏ qua chính sách chiêu mộ các ngôi sao đình đám, thay vào đó Kền kền trắng lại ưu tiên trưng dụng các cầu thủ trẻ. Mới đây, đội bóng Hoàng gia TBN đã giới thiệu 2 tân binh còn rất trẻ là Lucas Silva (21 tuổi) và Martin Odegaard (16 tuổi), trước đó thì Los Blancos cũng đã chiêu mộ thành công hậu vệ 18 tuổi Asensio nhưng đã đem cho mượn. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Bernabeu chuẩn bị tiến hành hỏi mua thêm một cầu thủ tuổi teen nữa là hậu vệ Jose Gaya của Valencia.

Dù mới 19 tuổi nhưng Jose Gaya đã trở thành một trụ cột của Valencia ở mùa giải này. Điểm mạnh của hậu vệ người TBN là khả năng thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái, lên công về thủ rất đều đặn. Phong độ của Gaya ở mùa giải năm nay ấn tượng tới mức anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu lượt đi La Liga ở vị trí hậu vệ cánh trái. Theo thông tin từ báo chí TBN, Real Madrid đã chính thức gửi lời hỏi mua Gaya tới Valencia với giá 18 triệu Euro. Khả năng thành công của Kền kền trắng trong thương vụ này là khá lớn khi 2 CLB có mối quan hệ rất thân thiết, chưa kể “Bầy dơi” vốn là đội bóng luôn sẵn sàng bán người khi được giá.

Việc Real Madrid tính chiêu mộ Jose Gaya là hoàn toàn hợp lý bởi vị trí cánh trái đang được coi là điểm yếu lớn nhất của đội chủ sân Bernabeu. Trong khi Coentrao đã qua thời đỉnh cao thì Marcelo cũng đã sa sút khá nhiều ở mùa giải này. Nếu mua được hậu vệ của Valencia thì đó sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HLV Ancelotti.

Cũng là một thông tin liên quan đến chuyển nhượng của Real thì tiền vệ Illarramendi vẫn sẽ ở lại cho tới cuối mùa. Được biết cuộc đàm phán giữa BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN và Bilbao đã đổ vỡ vì không thống nhất được giá cả. Ngoài ra thì “truyền nhân” của Alonso vẫn muốn chứng tỏ năng lực của mình trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Sở dĩ tương lai của Illarramendi đang lung lay vì hiện tại Real đã có quá nhiều tiền vệ chất lượng như Kroos, Modric, Isco, James Rodriguez, Khedira và mới nhất là Lucas Silva.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X