Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chú ý: Chicharito đang "buồn" ở Man Utd

Chủ Nhật 16/12/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Javier Hernandez (thường được biết đến với biệt danh Chicharito) đang cảm thấy không vui với vị trí thường xuyên trên ghế dự bị của Man United.

Tờ Daily Star dẫn lời một nguồn tin thân cận với Chicharito cho hay tiền đạo người Mexico đang cảm thấy không hài lòng khi thường xuyên phải mài đũng quần trên ghế dự bị ở Man Unitted. Sự xuất hiện của Robin van Persie và việc cầu thủ người Hà Lan phối hợp ăn ý trên hàng công với Wayne Rooney khiến cho công cuộc tìm kiếm chỗ đứng nơi đội hình 1 của Chicharito trở nên khó khăn.

javier hernandez
 

Sir Alex luôn lên tiếng khẳng định Chichartio là tương lai của CLB nhưng thời gian gần đây biến tiền đạo người Mexico thành “siêu dự bị”. Chicharito không được ra sân phút nào từ sau trận thua Cluj 0-1 ở Champions League hôm 5/12. Ở trận M.U thắng Sunderland đêm qua, Chicharito cũng ngồi trên băng ghế dự bị.

Thông tin Chicharito đang cảm thấy buồn ở Old Trafford đã làm lóe lên tia hy vọng cho nhiều đội bóng đang theo đuổi anh. Atletico Madrid là CLB đã theo dõi tình hình của Chicharito từ khá lâu nhằm chuẩn bị cho sự thay thế một khi Falcao ra đi. Bên cạnh đó Porto và Fiorentina cũng được cho là bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo 24 tuổi.

M.U từng bỏ ra 7 triệu bảng để mua Chicharito từ CLB Mexico Guadalajara từ năm 2010 và nếu buộc phải bán “Hạt đậu nhỏ”, số tiền mà “Quỷ đỏ” muốn thu về là 14 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X