Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt "giá sàn" Kaka ngang Torres

Thứ Hai 16/05/2011 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea, AC Milan, Manchester City, CLB nào muốn có được chữ ký của Kaka thì “xin mời” bỏ ra 50 triệu bảng cho Real Madrid. Tức là đúng bằng khoản tiền Chelsea dùng để chiêu mộ Torres.

68.5 triệu euro, đó là cái giá mà Real Madrid phải trả cho AC Milan để sở hữu được Kaka hồi mùa Hè năm 2009. Tuy nhiên, khi khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ người Brazil không còn là chính mình, một phần vì chấn thương dai dẳng, phần khác bởi môi trường La Liga dường như không phù hợp với lối chơi của cựu cầu thủ AC Milan.

Real sẽ không để Kaka ra đi với giá rẻ

Thế nên, qua hai mùa bóng, Kaka không để lại được nhiều dấu ấn trong phong cách thi đấu của “Kền kền trắng”. Do đó, theo đồn thổi của báo chí Tây Ban Nha, vào cuối mùa giải này, Kaka sẽ phải khăn gói rời khỏi sân Bernabeu. Nhận định này càng thêm có cơ sở khi Real vừa hoàn tất bản hợp đồng Nuri Sahin từ Borussia Dortmund, và sắp tới có thể là Hamit Atintop từ Bayern Munich.

Được biết, vào thời điểm hiện tại, đội bóng cũ AC Milan luôn ở tư thế sẵn sàng “giải cứu” Kaka vào bất cứ lúc nào. Thậm chí, một tờ báo thể thao danh tiếng ở Italia đưa tin, Rossoneri sẽ mua đứt Ibrahimovic từ Barcelona rồi đem đổi lấy Kaka. Nhưng không phải ông chủ Berlusconi cứ muốn là được, bởi hiện cả Chelsea và Manchester City cũng đang theo dõi sát sao Kaka.

Về phía tiền vệ người Brazil, trước những thông tin liên quan đến tương lai của mình, Kaka tỏ ra rất kín tiếng, thay vào đó anh tuyên bố, muốn ở lại sân Bernabeu để trả nợ đội bóng cũng như đáp lại niềm tin mong mỏi của các Madridistas bấy lâu.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X