Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt danh sách trận Siêu kinh điển Barca vs Real, thiếu 2 trụ cột

Chủ Nhật 22/03/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận trận Siêu kinh điển Barca vs Real quan trọng vào đêm nay, Kền kền trắng sẽ thiếu vắng 2 trụ cột là Coentrao và Khedira vì chấn thương.

sieu kinh dien Barca vs Real hinh anh
Real Madrid sẽ thiếu vắng Khedira vì chấn thương

Tại vòng 28  BXH La Liga, thầy trò HLV Ancelotti có chuyến hành quân được dự đoán lành ít dữ nhiều đến Nou Camp trong trận Siêu kinh điển Barca vs Real lần thứ 262. Không chỉ phải thi đấu trên sân khách mà phong độ của Kền kền trắng cũng thua sút khá nhiều so với đại kình địch xứ Catalan. Thế nhưng sự khó khăn chưa dừng lại với đội bóng áo trắng khi họ tiếp tục mất thêm nhân sự vì chấn thương là Khedira và Coentrao.

Cả Khedira và Coentrao đều bất ngờ bị đau dạ dày sau buổi tập vào hôm qua, vì vậy HLV Ancelotti đã quyết định gạch tên 2 cầu thủ trên trong chuyến hành quân đến Nou Camp. Như vậy kền kền trắng sẽ chỉ có vỏn vẹn 20 cầu thủ cho trận El Clasico vào đêm nay. Trước đó thì Real Madrid đã mất tiền vệ đắt giá James Rodriquez 1 tháng vì vỡ xương bàn chân.

Trong một động thái liên quan thì Ancelotti đã tiếp tục khẳng định Real sẽ chơi với sơ đồ 3 tiền đạo và Bale sẽ không phải lùi về đá tiền vệ. Carletto cho biết: “Bale sẽ không chơi ở hàng tiền vệ, vị trí của cậu ấy là tiền đạo và sẽ không thay đổi. Tôi không hề thiên vị Bale hay bất cứ ai, mà tôi phải bảo vệ cả 11 cầu thủ trên sân. Điều quan trọng là Real phải chuẩn bị tốt cho trận El Clasico sắp tới bởi tham vọng của chúng tôi là giành chiến thắng. Mỗi đội đều có phong cách thi đấu riêng của mình, Real sẽ không thay đổi cách chơi của mình và tự tin với những gì đang có”.

Sau 27 vòng đấu tại La Liga, Real Madrid đang có được 64 điểm và còn kém đại kình địch Barca 1 điểm. Nếu thắng trong trận Siêu kinh điển Barca vs Real vào đêm nay thì thầy trò HLV Anceloddti sẽ tái chiếm ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ.

Danh sách 20 cầu thủ Real tham gia trận Siêu kinh điển:

Thủ môn: Casillas, Keylor Navas và Pacheco.

Hậu vệ: Varane, Pepe, Ramos, Marcelo, Carvajal, Arbeloa và Nacho.

Tiền vệ: Kroos, Lucas Silva, Modric, Isco và Illarramendi.

Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Bale, Chicharito và Jesse.

Xem thêm: Trực tiếp Bilbao vs Barca

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X