Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chính thức xác nhận cuộc chia tay của Raul

Thứ Hai 26/07/2010 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tiền vệ Guti đến lượt đội trưởng Raul Gonzalez chính thức thông báo rời Real Madrid. Thông tin này đã được chính website của Club Blanco xác nhận.

Raul gia nhập đội trẻ Real Madrid hồi năm 1992 từ đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Hai năm sau, với phong độ thi đấu chói sáng trong đội hình C của Los Blancos, “chúa nhẫn” được HLV Jorge Valdano đôn lên đội hình một, và anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia thi đấu ở La Liga khi mới 17 tuổi bốn tháng. Cũng ở mùa bóng này (1994/95), Raul ghi được 9 bàn thắng sau 28 lần ra sân, góp công không nhỏ vào chức vô địch La Liga của Club Blanco.

Raul Gonzalez: Ngày chia tay rốt cục đã đến

Tính rộng ra, sau 16 năm thi đấu cho Real ở La Liga, Raul đã 228 lần sút tung lưới đối phương, phá vỡ kỷ lục ghi bàn đã tồn tại từ rất lâu của huyền thoại Alfredo di Stefano. Hiện “chúa nhẫn” đứng thứ 3 trong số những chân sút vĩ đại nhất của giải bóng đá cao nhất ở Tây Ban Nha.

Anh còn là cầu thủ đầu tiên ở châu Âu vượt qua cột mốc 50 bàn thắng của đấu trường Champions League. Còn tính tổng tất cả trên các mặt trận, Raul đã có 322 bàn thắng sau 723 lần ra sân. Một điều đặc biệt nữa ở “số 7” là anh chưa bao giờ phải nhận thẻ đỏ trong quảng thời gian 15 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Ở mùa giải vừa qua, dù không được đá chính nhiều, nhưng đội trưởng của Real cũng đã phá vỡ kỷ lục về số lần xuất hiện tại La Liga của huyền thoại Manolo Sanchis, với 550 lần khoác áo Real.

“Ngài Florentino Perez và Tổng giám đốc Jorge Valdano sẽ xuất hiện tại cuộc họp thông báo ngày Raul chính thức rời Real sẽ diễn ra vào 13h chiều nay (theo giờ Tây Ban Nha). Cuộc họp báo sẽ được tường thuật trực tiếp trên RealmadridTV”, website của Real đưa tin.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X