Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chiêu mộ "tiểu Messi" từ Nhật Bản

Thứ Tư 09/10/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa chính thức ký hợp đồng để sở hữu Takuhiro Nakai, được mệnh danh là "tiểu Messi" và được xem như viên ngọc của bóng đá Nhật Bản.

Takuhiro Nakai
Takuhiro Nakai

Takuhiro Nakai được gọi với biệt danh Pipi. Từ 28/9 vừa qua, Real đã có được Nakai nhưng phải đến bây giờ mới hoàn thành các thủ tục để nắm quyền sở hữu. Mặc dù mới chỉ 9 tuổi, nhưng Pipi thể hiện những kỹ năng xử lý bóng khiến bất kỳ ai cũng phải kinh ngạc và thán phục.

Chú nhóc người Nhật Bản đặc biệt nổi bật trong việc dắt bóng, và xử lý trong không gian hẹp. Hai năm trước, khi vừa tròn 7 tuổi, tài năng của Pipi đã được biết đến, khi chú nhóc xuất hiện và biểu diễn trong một chương trình truyền hình.

Rất nhiều chuyên gia bóng đá thế giới nhận định, Pipi sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai. Thậm chí, con đường của chú nhóc có thể còn rạng rỡ hơn cả Messi, nếu được đào tạo hợp lý. Các CLB ở châu Âu đã cử không ít trinh sát viên sang tỉnh Shiga, Nhật Bản, để theo dõi Pipi chơi bóng và tìm cách chiêu mộ.

Cuối cùng, Real đã giành chiến thắng. Các quan chức Real "chết mê chết mệt" trước kỹ năng của chú nhóc 9 tuổi, và có những bước đi nhanh hơn nhiều đối thủ khác đến từ châu Âu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X