Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real chỉ ngang trình Barca khi Messi vắng mặt

Thứ Năm 19/11/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Xavi Hernandez tin rằng, sự vắng mặt của siêu sao Lionel Messi sẽ giúp cho đẳng cấp giữa Real và Barca được cân bằng.

Real chi ngang trinh Barca khi Messi vang mat hinh anh
Real chỉ ngang trình Barca khi Messi vắng mặt

Nhắc đến bóng đá là nhắc đến trận Siêu kinh điển, cuộc đụng độ giữa hai CLB xuất sắc nhất thế giới giữa Real vs Barca. Không chỉ là hai đội bóng có trình độ, đẳng cấp tương đương, đây còn là nơi tập trung rất nhiều những ngôi sao hàng đầu làng túc cầu, đơn cử là những Messi, Ronaldo, Neymar hay Bale. Tuy nhiên, huyền thoại Xavi Hernandez lại có suy nghĩ hoàn toàn khác với nhiều người.

Tôi nghĩ rằng, Barca và Real đang ngang cơ nhau trong trận Siêu kinh điển tới nếu Messi không ra sân. Họ cũng có một vài cầu thủ dính chấn thương nhưng tổn thất đó không thể bằng một Barca thiếu Messi. Sức mạnh của Barca đã suy giảm đi rất nhiều khi vắng đi Leo. Tuy nhiên, tôi tin rằng đội bóng sẽ giành thắng lợi trong cuộc chiến ở Bernabeu sắp tới.” – Xavi cho rằng Real chỉ ngang trình Barca khi vắng mặt Messi.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1980 khẳng định, Messi và Ronaldo đều rất giỏi nhưng anh đáng giá tiền đạo người Argentina cao hơn: “Messi không thể giành tới 4 QBV FIFA nếu như không có Ronaldo cạnh tranh. Và ngược lại, Ronaldo cũng vậy, anh ấy luôn xem Messi là đối thủ lớn nhất để bản thân vượt qua. Họ cùng thúc đẩy nhau phát triển và hoàn thiện hơn. Cả hai đều là cây săn bàn thượng hạng nhưng khác ở chỗ Messi ảnh hưởng đến đội bóng nhiều hơn.

Trong lịch sử 262 trận El Clasico trong lịch sử, Barca là đội bóng chiếm ưu thế hơn khi giành được 108 trận thắng, thua 96 và hòa 58. Kể từ khi Ronaldo cập bến TBN, Siêu kinh điển đã diễn ra 25 trận, Blaugrana vẫn nắm lợi thế khi giành tới 11 trận thắng, thua 6 và hòa 8. Xem ra, lời nhận xét trên của Xavi là hoàn toàn có cơ sở. Real chỉ ngang trình Barca khi Messi vắng mặt.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X