Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real chỉ hạnh phúc một nửa sau trận thắng Betis"

Chủ Nhật 11/03/2012 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài viết nhan đề “13 điểm và một cuộc tranh cãi dài”, Tổng Biên tập tờ As, Alfredo Relano nhận xét Real Madrid chỉ hạnh phúc một nửa sau trận thắng 2-3 trước Betis. Bài báo viết:

Những pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu giữa Madrid và Betis

“Madrid lại giành 10 trận thắng liên tiếp, một kỷ lục tuyệt đối. Cristiano ghi hai bàn vào lưới Betis, đội bóng Tây Ban Nha duy nhất mà anh còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Higuain kết thúc giai đoạn phục hổi bằng một bàn thắng nữa…Nhưng Madrid chỉ có thể hạnh phúc một nửa. Betis đã chơi hay hơn, ép sân và ít nhất xứng đáng có một trận hòa. Kết quả trận đấu bị nghi ngờ ở pha bóng cuối trận, với cú sút mạnh chạm vào đùi hoặc tay của Sergio Ramos, hoặc vào cả hai bộ phận. Câu trả lời là tùy thuộc vào người được hỏi và hỏi để làm gì. Điều đó làm cho Betis rời trận đấu trong sự tức giận, còn những CĐV của Barca hoặc những người chống Madrid thì kêu lên tận trời xanh.

Theo tôi, đó là một pha bóng ở dạng nghi ngờ. Mà đã gọi là nghi ngờ thì nó sẽ bị “cuốn theo chiều gió”. Từ lâu tôi đã cảnh bảo là “gió đã đổi chiều”. Đó là những ý kiến của riêng tôi, nhưng Godall (cựu phó chủ tịch của Barca) vốn “nằm trong chăn” nên giải thích một cách rõ ràng hơn: “ Laporta coi trọng Villar còn Rosell thì không; Florentino trước đây làm ngơ Villar, bây giờ thì chú ý”. Tất cả có thể chỉ là sự tình cờ, nhưng những trường hợp chỉ là nghi ngờ thì phần lớn trong mấy tháng qua được giải quyết “ lựa theo chiều gió” và đêm qua Madrid đã đi ngủ với 13 điểm cách biệt mà đáng ra đã có thể chỉ là 11 điểm. Hoặc có thể ít hơn, nếu trong những trận đấu gần đây của Barca các pha bóng gây nghi ngờ không được giải quyết theo cách “cuốn theo chiều gió”.

Và hôm qua, mọi việc đã trở nên rối rắm vì một chi tiết bất ngờ. Iturralde bị chấn thương và thay vào đó là trọng tài thứ tư, Gorka Sagues, người mùa bóng trước bị đánh tụt xuống thổi còi chỉ ở hạng Hai B. Loại hàng thứ phẩm này lại chính là sản phẩm trong nhiều năm của Villar (Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha). Valdano đã từng cảnh báo: “ Trọng tài này không muốn thổi phạt để tránh dính vào rắc rối”. Hơn ai hết chúng ta chẳng thể chờ đợi gì ở trọng tài này (bắt đầu bằng việc tha cho Kaka chiếc thẻ vàng thứ hai có thể gây khó khăn cho đội bóng đang dẫn đầu Liga) và sau đó là một quả penalty mà Betis có thể được hưởng ở phút những phút bù giờ cuối trận đấu".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X