Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 75 triệu euro mua Eden Hazard

Thứ Tư 31/12/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp Bale đến M.U, theo đó đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng chồng đủ 75 triệu euro để có được tiền vệ người Bỉ.

M.U rất muốn chiêu mộ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục 125 triệu euro để có được tiền vệ người xứ Wales. Real đã lên tiếng khẳng định Bale không phải để bán, tuy nhiên gần đây có thông tin cho rằng Kền kền trắng chỉ chấp nhận để tiền vệ người xứ Wales ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng cộng thủ thành đang có phong độ rất cao David de Gea.

Real Madrid chi 75 trieu euro mua Eden Hazard hinh anh
Real Madrid chi 75 triệu euro mua Hazard

Con số này ngang với việc “thách đố” M.U trong việc chiêu mộ ngôi sao của Real, tuy nhiên việc Quỷ đỏ đã chi tới gần 160 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khiến đội bóng Hoàng gia TBN không khỏi lo lắng. Real đang lên kế hoạch tìm người thay thế Bale trong trường hợp anh ra đi, theo đó tiền vệ Eden Hazard của Chelsea được đưa vào tầm ngắm.

HLV Carlo Ancelotti được cho là rất “kết” phong cách thi đấu của Hazard, theo đó ông muốn Kền kền trắng đưa tiền vệ người Bỉ thành mục tiêu số 1 thay thế cho Bale, trong trường hợp tiền vệ 25 tuổi rời sân Bernabeu. Tờ Star Daily đưa tin, Real sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng (tương đương 75 triệu euro) để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Hazard đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues mùa giải 2013/14. Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải này, tiền vệ người Bỉ vẫn chơi rất xuất sắc. Ở nửa đầu mùa giải này Hazard cũng chơi rất tốt, anh có được 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân. Hazard đang trở thành cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Sẽ không dễ để Real có được Hazard, mặc dù họ là đội bóng có sức hút rất lớn với các ngôi sao. HLV Mourinho khẳng định ông sẽ không bán tiền vệ người Bỉ bằng mọi giá, trong cuộc phỏng vấn với L'Equipe, ông nói "Tôi nói rằng Hazard không phải là tất cả, không đồng nghĩa với việc tôi không đánh giá cao cậu ta. Cậu ấy có tiềm năng tuyệt vời để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, Chelsea là nơi để Hazard khẳng định tài năng của mình. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ không để Hazard đi đâu cả”.

Chelsea đang thuyết phục Hazard đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, theo đó nếu tiếp tục ở lại Stamford Bridge tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Chelsea. Tuy nhiên, khi hợp đồng chưa được thông qua thì mọi chuyện đều có thể sảy ra, hơn nữa Real luôn là bến đỗ ưa thích của các ngôi sao. Vì vậy, The Blues có quyền lo lắng khi Kền kền trắng để mắt tới ngôi sao của mình, hơn thế nữa con số 75 triệu euro cũng khiến The Blues phải xem xét kỹ lưỡng với lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng mới nhất Tại Đây

Thúy Ngân

 

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X