Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 10 triệu bảng hỏi mua Petr Cech

Thứ Bảy 09/08/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị 10 triệu bảng cho Chelsea để hy vọng có được sự phục vụ của thủ thành  Petr Cech.

Trong một diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Real đang lên kế hoạch tỉ mỉ để đưa thủ thành  Petr Cech về sân Bernabeu. Theo Express, nhà đương kim vô địch châu Âu sẵn sàng chi 10 triệu bảng để giải thoát cho thủ thành người Cộng hòa Séc.
 

Petr Cech đang được rất nhiều CLB châu Âu săn đón
Real dùng 10 triệu bảng hỏi mua Petr Cech

Mặc dù, vừa mới chiêu mộ thành công thủ môn Keylor Navas từ phía Levante, nhưng cách đây ít giờ, Real đã đạt được thỏa thuận bán thủ môn Lopez sang AC Milan. Bởi vậy, trong bối cảnh mà Casillas đang có phong độ thất thường, Chủ tịch Perez quyết tâm chiêu mộ bằng được Petr Cech để cạnh tranh suất bắt chính với Navas.

Về phía Petr Cech, thủ môn người Cộng hòa Séc cũng chẳng mặn mà ở lại Chelsea. Bởi lẽ, sau khi The Blues đã chiêu hồi Thibaut Courtois từ Atletico, HLV Mourinho khẳng định Petr Cech chỉ là kép phụ cho người đàn em ở mùa giải mới.

Trong nhiều năm qua, Petr Cech luôn được xếp vào hàng những gác đền xuất sắc bậc nhất thế giới. Thủ thành sinh năm 1982 là cầu thủ không thể thay thế của Chelsea trong suốt 1 thập kỷ qua. Do đó, việc bỗng nhiên mất suất bắt chính vào tay người đàn em sẽ khiến Petr Cech không khỏi buồn lòng.

Bởi vậy, nếu Real quyết tâm theo đuổi và có mức lương thỏa đáng cho thủ thành 32 tuổi, thì khả năng thành công trong thương vụ này là tương đối cao. Nhất là khi HLV Mourinho đang muốn dùng Petr Cech để nhử Real nhả trung vệ trẻ Varane./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X