Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chào đón một loạt các trụ cột trở lại

Thứ Sáu 08/01/2010 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kaka, Guti và Van der Vaart đã hồi phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận đấu với Mallorca diễn ra vào cuối tuần này.

Kaka đã trở lại

Chấn thương mắt cá trong trận hòa 0-0 với Osasuna của Van der Vaar đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Trên trang web chính thức của Real Madrid, các nhân viên y tế xác nhận tiền vệ người Hà Lan đã hoàn toàn bình phục khi anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Không chỉ có Van der Vaart, Kaka cũng đã trở lại. Dấu hiệu tái phát của chứng thoát vị (khiến tiền vệ người Brazil không thể trở lại trong trận gặp Osasuna) cũng đã hoàn toàn chấm dứt. Khả năng cựu tiền vệ của Milan ra sân trong trận đấu với Mallorca lên tới 90%.

Những tin vui liên tiếp đến với đội bóng Hoàng gia, sau Kaka và Van der Vaart, các CĐV của Real lại nhận thêm một thông tin đáng mừng khác khi Guti đã khỏi hẳn chấn thương đùi đã khiến tiền vệ này phải nghỉ thi đấu từ sau trận thua 0-4 trước Alcorcon tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Với sự trở lại của một loạt các trụ cột, HLV Pellegrini sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn các phương án tấn công cho Real Madrid. Sau trận hòa 0-0 trước Osasuna ở vòng đấu trước, Real đang muốn chứng minh đây chỉ là một cú vấp bất thường. Mallorca sẽ là đối thủ để thày trò Pellegrini khẳng định sức mạnh của mình.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X