Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real cay cú, kéo sập sân khấu vì Bale

Thứ Sáu 30/08/2013 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ đài hoành tráng ở Bernabeu vừa được lập ra nhiều khả năng sẽ bị dỡ bỏ, khi Real tiếp tục bị Tottenham chơi trò "mèo vờn chuột" trong vụ Gareth Bale.

Phó chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Fernando Fernandez Tapias cáo buộc, Tottenham có những hành động đáng xấu hổ, phá vỡ cam kết trong vụ chuyển nhượng Gareth Bale. Nếu quả bom tấn không phát nổ trong 48 giờ nữa, lãnh đạo Real sẽ phải dỡ bỏ sân khấu chuẩn bị cho buổi ra mắt Gareth Bale ở Bernabeu, trước khi Real thi đấu vòng 4 La Liga vào cuối tuần này.

Real phá bỏ sân khấu chuẩn bị đón Bale
Real phá bỏ sân khấu chuẩn bị đón Bale

Phát biểu ngay trước trận giao hữu với Coruna tối qua (29/8), Tapias cho biết: "Bale không ở đây vì đang gặp rắc tối tại London. Chúng tôi đã mong chờ cầu thủ người Xứ Wales gia nhập CLB nhưng lúc này, cậu ấy vẫn chưa xuất hiện."

Madrid rất muốn Bale thi đấu ra mắt trong trận cầu với Bilbao vào trưa Chủ nhật (1/9, giờ TBN). Nhưng do thái độ trì hoãn phía Tottenham, nhiều khả năng ngôi sao người Xứ Wales sẽ được công bố chính thức vào đầu tuần tới, hoặc sau giai đoạn thi đấu quốc tế.

Đội bóng Hoàng gia chấp nhận để Spurs hoàn tất các thương vụ mua sắm ở White Hart Lane trước khi tậu Gareth Bale. Tuy nhiên, họ không nghĩ rằng thương vụ lại kéo dài cho đến sát ngày cuối cùng phiên chợ chuyển nhượng.

Nếu Bale chưa ra mắt Chủ nhật tới, anh sẽ không thi đấu trước sự chứng kiến của CĐV Real thêm 3 tuần nữa. Trường hợp tiền vệ 24 tuổi đặt bút ký hợp đồng vào ngày 1/9, Bale sẽ lập tức trở về tập trung cùng ĐT Xứ Wales và chỉ đá trận đầu tiên trong màu áo kền kền trắng vào ngày 14/9 (gặp Villarreal).

Suốt thời gian qua, Bale chủ yếu chữa trị và hồi phục chấn thương, không tham gia tập luyện. Thế nên, HLV Ancelotti khá lo ngại về tình trạng sức khỏe cũng như khả năng thích ứng của cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này.

Tapias thừa nhận, có trục trặc phút cuối trong quá trình đàm phán: "Chúng tôi đang chờ đợi và xem xét những gì sắp xảy ra. Thi thoảng mọi chuyện suôn sẻ hoặc không. Nhưng rõ ràng, Tottenham đang làm khó Real."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X