Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bị Barca và Milan gây sức ép trong vụ mua Gago

Thứ Năm 21/12/2006 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Marca, sau khi không nhận được thái độ niềm nở của CLB Hoàng gia trước cái giá 23 triệu euro, chủ tịch Boca Juniors là Mauricio Macri đã chào bán tiền vệ trẻ Gago cho hai gã khổng lồ Barcelona và AC Milan.

Real đang bị ép giá trong vụ Fernando Gago (trái)

Macri đang thương lượng với Real về việc chuyển nhượng cầu thủ 20 tuổi này nhưng cái giá 23 triệu euro đã làm nản lòng ban lãnh đạo sân Bernabeu. Là thành viên của đội hình vô địch U20 thế giới năm ngoái, Gago được so sánh với lão tướng đồng hương Argentina, đồng thời là một huyền thoại của Real Madrid, Fernando Redondo, ở khả năng dẫn dắt trận đấu cũng như mái tóc dài độc đáo.

Tuy Macri đã chào bán cho Barca và Milan, nhưng theo nhận định của giới chuyên gia, đây chỉ là "đòn" để buộc Real phải tăng giá mua. Có thể nói, việc phải ở thế yếu trong cuộc thương lượng này là hậu quả của thái độ "cả thèm". Ngay từ khi để ý Gago, Real đã không hề giấu diếm tham vọng mua bằng được cầu thủ này. Có vẻ như đã "thấm đòn", trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Capello không còn giữ được thái độ hồ hởi như trước bằng tuyên bố: "Chúng tôi cần Gago nhưng chỉ khi nào hợp đồng được ký kết xong xuôi, tôi mới nói thêm về cậu ấy".

Trước cuộc thương lượng với Boca Juniors, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã mua được hai tân binh là hậu vệ tuyển thủ 18 tuổi người Brazil, Marcelo (từ Fluminense), và tiền vệ 19 tuổi người Argentina, Gonzalo Higuain (River Plate). Nếu có thêm Gago, "cuộc cách mạng thay máu" phần hai của chủ tịch Ramon Calderon coi như đã đi xong bước đầu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X