Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Beltis - Real Madrid: Hướng tới chức vô địch tại Nou Camp

Thứ Bảy 10/03/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên con đường hướng tới việc đăng quang tại Nou Camp trước 4 vòng đấu, Real Madrid quyết tâm sẽ san bằng mọi vật cản, trong đó có cả Real Beltis đêm nay.

Trên lý thuyết, nếu Barca và Real có được những kết quả tương tự nhau trước trận El Clasico tại Nou Camp (vòng 34), khoảng cách giữa 2 đội vẫn sẽ là 10 điểm nghiêng về “kền kền trắng”. Thế nên, 3 điểm có được ở trận El Classico sẽ giúp đội bóng Hoàng gia có được nhiều hơn Barca 13 điểm tại La Liga. Đây sẽ là số điểm đủ để giúp Real mở tiệc ăn mừng ngay tại Nou Camp với chức vô địch sớm trước 4 vòng đấu.

Chiến thắng để hướng về Nou Camp

Có điều, để làm được điều này, chắc chắn thầy trò nhà Mourinho phải san bằng tất cả mọi chướng ngại vật trên con đường hướng đến trận "Siêu kinh điển" vào ngày 22/4/2012 sắp tới. Trước tiên là đối thủ Real Beltis trong trận cầu vòng 27 La Liga trên sân  Benito Villamarin đêm nay. Thực tế, sau khi chứng kiến màn hủy diệt Espanyol trong trận đấu vừa qua, NHM hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng tưng bừng nữa của Real Madrid.

La Liga mùa giải này, Real Madrid của Jose Mourinho đang có được hiệu suất ghi bàn vô cùng đáng sợ. Đến hiện tại, các học trò của "Người đặc biệt" đã nhả đạn đến 85 vào lưới đối phương, một con số không phải đội bóng nào cũng có thể đạt được. Hơn nữa, nếu không tính trận thua Barca tại Bernabeu, cho điến bây giờ, chuỗi trận thắng của "Kền kền" đã đạt con số 20 trân đấu.

Thế nên, trước một hàng thủ để thủng lưới tới 35 bàn và hiện đang xếp thứ 12 trên BXH như Real Beltis (bất kể việc Beltis được chơi trên sân nhà đêm nay), chỉ cần thi đấu tập trung thôi thì chiến thắng cũng đã nằm gọn trong tay Real Madrid. Vấn đề lúc này, là chiến thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mùa thôi, bởi lẽ, phong độ sân khách của Real mùa này cũng thực sự rất ấn tượng.

Hơn thế nữa, hàng công của Real còn đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của chân sút Karim Benzema. Theo dự kiến, chân sút người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu hết tuần sau do chấn thương gặp phải trong trận đấu với CSKA. Tuy nhiên, ngày hôm qua, Benzema đã có thể trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ trở lại góp sức cùng đồng đội trong trận đấy đêm nay.

Mặc dù vậy, Real Madrid cũng không thể không cảnh giác trước lối chơi của Beltis. Họ là một trong những đội bóng chơi rắn nhất tại La Liga nhà mà con số 67 thẻ vàng cùng 5 thẻ đỏ kể từ đầu mùa là minh chứng. Và gần như chắc chắn, đội bóng thành Seville sẽ đón tiếp “Bầy kền kền” bằng những pha chặt chém thô bạo. Vì chỉ có như vậy, Betis mới có hy vọng không bị thủng lưới quá nhiều.

Lịch sử cũng chỉ ra rằng, Real Madrid chỉ giành 16 chiến thắng trong tổng cộng 46 lần ghé thăm sân nhà Benito Villamarin của Betis. Tất nhiên, những con số thống kê chỉ mang tính chất tham khảo. Và có lẽ không cần nói thêm cũng hiểu, vào thời điểm hiện tại, cuộc đối đầu giữa Betis và Real Madrid chẳng khác nào cuộc đọ sức giữa “Gã tý hon” và “Người khổng lồ”.

Một chiến thắng, thắng đậm sẽ mang lại bầu không khí thoải mái cho các học trò Jose Mourinho cuộc tiếp đón các vị khách Nga trong trận lượt về vòng knock-out Champions League sắp tới. Thế nên, hy vọng 3 điểm sẽ nằm gọn trong tầm tay Real Madrid.

Dự đoán: Real Beltis 1-3 Real Madrid

Đội hình dự kiến

Real Beltis:  Fabricio, Nelson, Amaya, Dorado, Nacho, Canas, Iriney, Benat, Castro, Molina, Montero.

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo, Khedira, Alonso, Kaka, Oezil, Ronaldo, Higuain.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X