Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ổn, Mourinho lại đề cập đến nước Anh

Thứ Bảy 22/09/2012 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà Bernabeu đang dậy sóng bởi những vấn đề của kiện cáo và mâu thuẫn nội bộ thì mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, HLV Mourinho một lần nữa không ngần ngại nói về nước Anh.

Jose Mourinho thêm một lần nữa tái khẳng định tâm tư nguyện vọng muốn được trở về nước Anh làm công tác huấn luyện. Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn với BBC, vị HLV người Bồ có bóng gió rằng: “Tôi sẽ đến nơi mà ở đó mọi người cần tôi thật sự. Tôi không muốn mất đi cơ hội được làm việc ở Real Madrid, nhưng niềm đam mê của tôi là tại Anh, và bước tiếp theo của tôi sẽ là ở đó.”

jose mourinho
 

Lần này, với Sky Sports, Mou phát biểu: “Sau Real Madrid, tôi muốn được trở lại Anh để dẫn dắt một đội bóng nào đó. Đó là điều chắc chắn, tôi không bao giờ nói khác đi, tôi hiểu rõ những gì mình nói và hiểu rõ đâu mới là nơi mình thật sự muốn đến.”

“Khi tôi nói về chuyện tương lai của mình ở TBN, mọi lời nói của tôi sẽ làm thay đổi hoàn cảnh của tôi ngay tức thì, nhưng tôi không thể che giấu những điều rất thật, rất rõ ràng trong đầu mình.” Mou nói tiếp.

Khi được hỏi về một đội bóng cụ thể nào mà ông muốn được dẫn dắt ở Anh, HLV đương nhiệm của Real Madrid đáp: “Ở Anh tôi có thể huấn luyện bất kỳ đội bóng nào. Tôi thuộc về “màu xanh” (Blue) nhưng trên tất cả, tôi là một HLV chuyên nghiệp.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X