Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ tiếp cận Daniel Agger

Thứ Ba 10/07/2012 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đang ráo riết đi tìm một người đá cặp cùng Pepe khi theo thông tin mới đây, trung vệ Ricardo Carvalho chắc chắn sẽ ra đi trong thương vụ Luka Modric. Và cái tên được chiến lược gia người BĐN nhắm tới chính là Daniel Agger - ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

Vấn đề hàng thủ luôn là nỗi lo cho HLV Jose Mourinho mùa giải trước khi ông buộc phải dùng Sergio Ramos đá cặp cùng Pepe và Arbeloa được sử dụng ở vị trí hộ vệ phải. Thế nhưng phong độ thất thường bên hành lang cánh phải của Arbeloa khiên "Người đặc biệt" không mấy an tâm, vì vậy Mourinho đang rất muốn chiêu mộ thêm một trung vệ để có thể trả lại Ramos vị trí hậu vệ cánh sở trường. Đã có những thông tin cho rằng, ban lãnh đạo "kền kền trắng" đã liên hệ với hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea và Maicon của Inter Milan, thế nhưng sự bất đồng giữa mức giá cũng như việc đàm phán gặp bế tắc đã khiến những thương vụ trên bị "đổ bể". Do đó, Jose Mourinho đã chuyển hướng sang liên hệ với trung vệ của Liverpool - Daniel Agger. Được biết, chiến lược gia 49 tuổi đã rất "kết" trung vệ người Đan Mạch khi anh đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Liverpool mùa giải vừa rồi cũng như trong màu áo Đan Mạch tại Euro 2012.

Hậu vệ Daniel Agger (Đan Mạch) với hình xăm
Hậu vệ Daniel Agger đang rất được HLV Mourinho quan tâm.

Nếu chiêu mộ thành công Agger, HLV Mourinho hoàn toàn có thể yên tâm hàng thủ khi Sergio Ramos sẽ trở lại vị trí cánh phải trong khi bộ đôi trung vệ là Agger và Pepe sẽ tạo nên sự chắc chắn cần thiết trước khung thành của thủ môn Casillas. Đích thân HLV Mourinho đã đề đạt ý kiến chiêu mộ Daniel Agger lên với chủ tịch Florentino Perez, vì vậy khả năng Real sẽ nhanh chóng có được trung vệ người Đan Mạch là rất cao.

Ngoài Agger, "kền kền trắng" còn đang rất sốt sắng trong thương vụ "bom tấn" Luka Modric. Ngôi sao người Croatia đã ở rất gần với sân Santiago Bernabeu và chính cầu thủ này cũng đã ngỏ ý chỉ muốn gia nhập Real Madrid nếu phải rời Tottenham Hotspur. Chính vì vậy, chủ tịch Florentino Perez một lần nữa sẽ "phá két" để đem về thêm những ngôi sao để cạnh tranh những danh hiệu mùa giải mới, nhất là khi "đại kình địch" Barcelona hiện đang được đánh giá là đội bóng toàn diện nhất khi chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Jordi Alba.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X