Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ “phá đám” M.U trong vụ Danilo

Thứ Ba 03/03/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã bất ngờ lên kế hoạch theo đuổi hậu vệ cánh phải Danilo của Porto.

Danilo cua Porto hinh anh
Real bất ngờ nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Danilo

Cách đây không lâu, đích thân HLV Van Gaal bên phía M.U từng đánh tiếng bày tỏ tham vọng muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Brazil để tăng cường cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, trước mức giá 37 triệu bảng mà Porto yêu cầu nhận được trong thương vụ này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã phần nào cảm thấy “chùn bước”. Theo đó, phía M.U chỉ muốn đầu tư khoảng 25 triệu bảng để giành lấy sự phục từ Danilo.

Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho Real Madrid có thêm cơ sở để tự tin nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo Los Blancos tập trung chiêu mộ Danilo của Porto ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để nhanh chóng tăng cường sức mạnh cho hàng thủ đội bóng Hoàng gia.

Trên thực tế, Carvajal đã thi đấu hết sức ấn tượng kể từ đầu mùa trong vai trò của một hậu vệ cánh phải tại Real. Tuy nhiên, so với bên phía đối diện có hai sự lựa chọn tương đối đồng đều về khả năng là Marcelo và Coentrao thì cầu thủ người Tây Ban Nha lại không có phương án dự phòng cần thiết (Arbeloa không đảm bảo yêu cầu chuyên môn). Điều này giải thích vì sao nhà ĐKVĐ Champions League buộc phải lên kế hoạch bổ sung thêm một nhân tố như Danilo.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ cũng như sức mạnh đều tốt, cầu thủ người Brazil là mẫu hậu vệ tương đối linh hoạt, có thể tham gia tấn công một cách khá hiệu quả. Kể từ đầu mùa đến giờ, Danilo đã ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Trung bình mỗi trận, ngôi sao 23 tuổi cũng thực hiện được 1,3 đường chuyền quan trọng cho các đồng đội, một yếu tố phần nào thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời đến từ cầu thủ mang áo số 2 bên phía Porto.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X