Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ nhảy vào tranh "hàng" với M.U và Arsenal

Thứ Năm 09/07/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Express đưa tin, Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ trẻ của Sporting Lisbon, William Carvalho cùng với hai đại gia nước Anh là Man Utd và Arsenal.

Tin chuyen nhuong Real ngay 97 Tranh mua tien ve Carvalho hinh anh
William Carvalho (áo đỏ) gây ấn tượng ở giải U21 châu Âu vừa qua
Real Madrid đã trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng. Dù đã đem về những bản hợp đồng bom tấn như Toni Kroos và James Rodriguez để bổ sung vào đội hình vốn đã toàn sao, "Kền kền trắng" vẫn trắng tay, thậm chí còn phải giương mắt nhìn đại kình địch Barcelona thâu tóm mọi danh hiệu để lập ra cú ăn ba vĩ đại. Kết quả chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti đã phải trả giá bằng chiếc ghế chỉ một năm sau chiến tích giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn tất cú La Decima (10 lần vô địch) ở C1/Champions League mà họ đã chờ đợi từ rất lâu. HLV Rafa Benitez được chọn làm người thay thế và cựu thuyền trưởng của Valencia, Liverpool, Inter Milan đã bắt đầu lên danh sách gương mặt cần đem về mùa hè này.
Hiện tại, Real được cho đang muốn mua tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Sao trẻ Bồ Đào Nha vừa giúp đội U21 Seleccao lọt tới trận chung kết giải U21 châu Âu diễn ra ở Cộng hòa Séc. Trong trận đấu đó, Carvalho cũng chơi rất hay và đội của anh chỉ chịu thua sau loạt sút 11m may rủi (đáng tiếc Carvalho chính là không thực hiện thành công lượt đá của mình). Dẫu vậy sau khi kết thúc giải, tiền vệ 23 tuổi vẫn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ngoài ra, trong khuôn khổ Champions League mùa giải năm ngoái, tiền vệ gốc Angola cũng gây ấn tượng mạnh với các đại gia ở châu Âu khi có tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 85%, chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không gần 50% đồng thời tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho các đồng đội chỉ trong 6 trận đấu mà CLB Bồ Đào Nha góp mặt.
Mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này lên tới 32 triệu bảng. Theo tin chuyển nhượng nóng nhất của Real ngày hôm nay 9/7, đội bóng Hoàng gia TBN dường như cũng không muốn trả một số tiền lớn như thế để đưa Carvalho về với sân Bernabeu. Nhưng tình thế sẽ thay đổi nếu như Illarramendi và Lucas Silva quyết định chia tay Kền kền trắng khi mà trước Sami Khedira đã ra đi (sang Juventus), khiến Benitez thiếu hụt nhân sự ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Danh tiếng và tiền bạc ở Real là ước mơ với bất cứ cầu thủ nào và tiền vệ sinh năm 1992 chắc chắn cũng khó thoát khỏi tay Los Blancos nếu đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn xứ sở bò tót.
Hiện tại, cả United và Arsenal cũng đều theo rất sát thương vụ này. Song đối với M.U, mục tiêu quan trọng nhất của họ ở thời điểm này là Schneiderlin và chỉ khi không thể chiêu mộ tiền vệ người Pháp thì Quỷ đỏ mới chuyển sang phương án hai là Carvalho. Còn với Pháo thủ, họ vốn dĩ đã có một tuyến tiền vệ thượng thừa và việc chiêu mộ cầu thủ gốc Angola là chưa thực sự cần thiết. Chính vì vậy, điểm đến của Carvalho ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này sẽ còn phải phụ thuộc vào biến động ở tuyến giữa của những ông lớn trên.

Xem video tài năng của William Carvalho khiến các ông lớn ở châu Âu phải thèm khát:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X