Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ nhắm đến thủ thành Petr Cech

Chủ Nhật 03/08/2014 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thủ thành Keylor Navas đòi Real “dọn chỗ”, nhà vô địch châu Âu bất ngờ chuyển hướng sang Petr Cech (thủ môn của Chelsea).

Real Madrid vẫn đang tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Sau khi chi 110 triệu euro để mua về bộ đôi Kroos – James, vị trí tiếp theo mà Los Blancos hướng tới là tìm một người gác đền.

Cách đây ít ngày, Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Keylor Navas, thủ môn đã thi đấu rất tốt trong màu áo ĐT Costa Rica tại World Cup 2014. Những tưởng, sau khi đồng ý chi 10 triệu euro cho Levante và trả lương 1,8 triệu euro/mùa, Navas sẽ ngoan ngoãn đến Madrid để kiểm tra y tế.
 

Real bất ngờ nhắm đến Petr Cech

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không phải vậy, ở giờ phút quyết định, Navas đã ra “yêu sách” với Real. Theo đó, thủ thành người Costa Rica đã đòi chủ tịch Perez “tống cổ” 1 trong 2 thủ môn Casillas hoặc Lopez thì anh mới đồng ý kiểm tra y tế.

Trước thái độ không mấy mặn mà của Navas, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lập tức chuyển mục tiêu sang thủ thành Petr Cech, cầu thủ nhiều khả năng không được bắt chính ở mùa giải mới khi Mourinho đã có trong tay Thibaut Courtois.

Petr Cech luôn là sự lựa chọn số 1 của Chelsea trong nhiều năm trở lại đây. Do đó, việc không được bắt chính sẽ khiến thủ thành này phải suy nghĩ nhiều về tương lai của mình ở Stamford Bridge. Nhiều khả năng, thủ môn người Cộng Hòa Séc sẽ tìm bến đỗ mới thay vì ngồi dự bị cho người đàn em.

Nếu Real chiêu mộ được Petr Cech những người yêu mến đội bóng Hoàng gia như được “mở cờ trong bụng”. Bởi lẽ, trong nhiều năm qua Petr Cech luôn được xếp vào hàng ngũ những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

Để có được sự phục vụ của Petr Cech, Real sẽ phải chi khoảng 17 triệu bảng (theo Transfermarkt), một số tiền tương đối “chát” với thủ thành đã bước sang tuổi 32. Bên cạnh đó, mức lương 5,2  triệu bảng mà Petr Cech đang hưởng tại Chelsea cũng là một trở ngại lớn đối với Real Madrid./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X