Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ muốn sở hữu Peter Cech

Thứ Tư 04/12/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bất chấp việc đang sở hữu hai thủ môn cực kỳ chất lượng là Iker Casillas và Diego Lopez, Real Madrid vẫn muốn chiêu mộ thêm “người gác đền”. Theo những tin tức từ báo giới Tây Ban Nha thì ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị đặt vấn đề với Chelsea về trường hợp của Peter Cech.

Petr Cech xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea
Khá bất ngờ khi Peter Cech trở thành mục tiêu của Real

Gần đây, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá “kết” Thibaut Courtois sau khi chứng kiến thủ thành này tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid. Thậm chí, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn khẳng định chắc chắn sẽ đưa anh trở lại sân Stamford Bridge sau khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên kết thúc. Tuy nhiên, Courtois cũng không hề tỏ ra quá “mặn mà” với lời đề nghị của “Người đặc biệt”. Ngôi sao người Bỉ khẳng định rằng anh sẽ chỉ quay trở lại Chelsea trong trường hợp có được vị trí số một trong khung gỗ.

Ai cũng biết rằng trong nhiều năm qua, Peter Cech chơi cực kỳ ổn định và luôn trở thành chỗ dựa vững chắc cho khung thành của The Blues. Mặc dù vậy, sự tiến bộ “thần tốc” của Courtois bên cạnh việc Cech đang ngày một già đi đã khiến HLV Jose Mourinho nảy sinh ý định sớm thực hiện một cuộc chuyển giao thế hệ cho vị trí “người gác đền” tại sân Stamford Bridge. Và có vẻ như Real vừa “vô tình” giúp cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đạt được mục đích.

Việc đội bóng thủ đô Madrid “bất ngờ” có ý định chiêu mộ Peter Cech đã “tự dưng” giải quyết “nút thắt” cho Mourinho. Chỉ cần thủ thành người Czech chính thức ra đi, cựu chiến lược gia Inter sẽ hoàn toàn có lý do để đưa Courtois trở lại Chelsea mà không làm mấy lòng người hâm mộ. Bên cạnh đó, một vị trí chính thức cho Courtois cũng hoàn toàn đáp ứng được nguyện vọng của thủ môn 21 tuổi này.

Cũng theo như những tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha thì phía Real thậm chí đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng để thuyết phục Chelsea. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Bernabeu còn chấp nhận đem Fabio Coentrao ra làm “vật thế chấp” nếu trong trường hợp phía The Blues yêu cầu. Được biết, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa hậu vệ người Bồ Đào Nha về Chelsea ngay trong mùa đông này để thay thế cho Ashley Cole bên hành lang cánh trái.

Nếu như Real thực sự tỏ ra nghiêm túc thì cơ sở thành công của thương vụ này được đánh giá là khá cao. HLV Mourinho “ưng” Thibaut Courtois hơn bởi anh còn trẻ và sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn. So với Peter Cech, thủ môn người Bỉ có thể non nớt kinh nghiệm hơn nhưng về lâu về dài, anh mới là tương lai của đội bóng thủ đô London. Ngược lại, Real dù đang có hai thủ môn tài ba nhưng xét về mặt ổn định cũng như tâm lý, cả hai đều chưa mang lại sự yên tâm. Iker Casillas dù ở đẳng cấp cao hơn nhưng đã từ lâu, anh không còn “nhiệt” trong mỗi lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia. Còn với Diego Lopez, việc anh có thể thành công trong những trận cầu mang tính chất quan trọng hay không vẫn còn là một dấu hỏi…     

Đương nhiên, để cả hai bên đi tới thống nhất và đạt được thỏa thuận về một thương vụ thành công thì vẫn phải cần thêm thời gian đàm phán. Rất có thể, những cái tên như Coentrao, hay thậm chí là Modric, Benzema sẽ là yếu tố giải quyết vấn đề.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X