Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Benzema

Chủ Nhật 20/07/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xung quanh việc xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ “siêu tiền đạo” Radamel Falcao thì mới đây, ban lãnh đạo Los Blancos vẫn có động thái đảm bảo tương lai cho chân sút chủ lực Karim Benzema.

Benzema đang thi đấu như lên đồng ở World Cup 2014
Benzema bất ngờ được Real đề nghị gia hạn hợp đồng

Mùa giải năm ngoái, dù không phải cầu thủ ghi quá nhiều bàn thắng cho Real nhưng trong vai trò một tiền đạo mũi nhọn, Benzema đã hoàn thành tương đối tốt các ý tưởng chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Thi đấu linh hoạt, đa dạng, sự năng nổ trong lối chơi của cầu thủ người Pháp đã tạo điều kiện cho các ngôi sao khác trên hàng công đội bóng Hoàng gia ghi bàn “bùng nổ”, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, với 31 pha lập công tại La Liga cùng 17 bàn thắng tại Champions League. Bản thân Benzema cũng có được 22 bàn thắng cho Los Blancos, qua đó góp công vào thành tích vô địch Champions League và Cúp Nhà vua của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, khi Frank Ribery bất ngờ phải vắng mặt vì lý do chấn thương, Benzema tiếp tục được trao cơ hội trở thành “đầu tàu” của ĐT Pháp và thực tế, anh đã không làm HLV Didier Deschamps phải phụ lòng. Ghi được 3 bàn thắng đồng thời thực hiện 2 pha kiến tạo, chân sút 27 tuổi đã đóng góp vào 50% số bàn thắng của Les Bleus tại giải đấu. Mặc dù để thua sát nút trước Đức tại tứ kết (sau đó Đức trở thành nhà vô địch thế giới) nhưng những màn trình diễn của ĐT Pháp nói chung và cá nhân Benzema nói riêng đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Chính bởi vậy, trong một động thái mới nhất, HLV Ancelotti đã yêu cầu ban lãnh đạo Real gia hạn hợp đồng với cựu tiền đạo Lyon. Ngay lập tức, ý định của Carletto cũng nhận được sự ủng hộ từ phía các quan chức đội bóng Hoàng gia. Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha cho biết thì Real đã quyết định đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2019 dành cho Benzema với mức lương “khủng” 8 triệu euro/mùa. Đây thực sự là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ người Pháp.  

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos cũng đang hết sức khẩn trương với thương vụ chiêu mộ James Rodriguez, “thần tài” của ĐT Colombia tại kỳ World Cup vừa rồi. Cho đến thời điểm này, ngôi sao 23 tuổi của AS Monaco đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ban lãnh đạo Real. Tuy nhiên, phía đội bóng Công quốc thì vẫn đang cân nhắc giữa 2 giải pháp, hoặc nhận đủ 85 triệu euro tiền mặt, hoặc nhận thêm một trong các cầu thủ Khedira, Diego Lopez hay Isco…

Thực tế, việc Real chấp nhận “bạo chi” cho chữ ký của James Rodriguez không nhận được nhiều sự đồng tình của giới chuyên môn. Đa số mọi người đều cho rằng tuyển thủ Colombia mới chỉ tỏa sáng trong một giải đấu và chưa thể biết trước anh có duy trì được phong độ ổn định hay không. Ngoài ra, với bản hợp đồng mới nhất của Toni Kroos, nếu như tiếp tục có thêm James Rodriguez xuất hiện ở sân Bernabeu, chắc chắn sẽ xảy ra một cuộc chiến cạnh tranh vị trí không hề dễ chịu. Và điều đó có thể là nguồn gốc gây nên những bất đồng nội bộ trong phòng thay đồ của Real ở mùa giải tới…

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X