Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ hỏi mua D’Agostino; Cazorla rộng đường tới Bernabeu

Thứ Ba 14/07/2009 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) –Tiền vệ đang khoác áo Udinese, Gaetano D'Agostino , bất ngờ được Real Madrid hỏi mua, theo tiết lộ của chủ tịch CLB Giampaolo Pozzo. Trong một động thái khác, Villarreal đã mở toang cánh cửa để Santi Cazorla cập bến Bernabeu.

D'Agostino và Cazorla đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sportmediaset, CT Pozzo đã th
ừa nhận cầu thủ ngôi sao D’Agostino vừa được Real hỏi mua với giá 25 triệu euro. Hiện, cả hai CLB cùng người đại diện của tuyển thủ Italia đang đàm phán để đi đến những thống nhất cuối cùng trong bản hợp đồng.

Chỉ cách đây vài tuần, những tưởng D’Agostino đã là người của Junvetus, thì những bất đồng xung quanh số tiền chuyển nhượng khiến Lão Bà thành Turin đành “bỏ cuộc chơi”. Về phía Real Madrid, GĐTT Miguel Pardeza  cũng đã xác nhận về mục tiêu mang tên D’Agostino. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa Real Madrid sẽ từ bỏ đàm phán, tiến tới kí hợp đồng với sự lựa chọn số 1 của họ là Xabi Alonso.

Trong một diễn biến khác, El Confidencial cho hay Villarreal sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh phải, Santi Cazorla, cho Real Madrid nếu “được giá”. Tuy nhiên, cái giá chuyển nhượng mà Tàu ngầm vàng đưa ra lại mang tính thách đố, 30 triệu euro. Mặc dù đến thời điểm này, chưa có bất kì một thông tin chính thức nào được phát đi từ trụ sở Real Madrid về thương vụ Cazorla, nhưng một nguồn tin thân cận HLV Pellegrini cho hay vị chiến lược gia người Chile đang đốc thúc BLĐ đội bóng mang về cậu học trò cưng ngày nào.

Cazorla chỉ là phương án C của Real, khi họ thất bại trong việc chiêu mộ Ribery và David Villa. Tuy nhiên, đây là cầu thủ từng làm việc rất ăn ý với HLV Pellegrini và được cựu HLV Tàu ngầm vàng tiến cử cho Nhà trắng. Rất có thể Real sẽ thực hiện vụ tráo đổi “đôi bên cùng có lợi”, khi đẩy tiền đạo trẻ Negredo tới El Madrigal để nhận được cái gật đầu từ phía Villarreal.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X