Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ để mắt đến Richards

Thứ Tư 18/07/2012 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin đăng tải trên Daily Star, Real Madrid đang rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ đang thi đấu trong màu áo Man City, Micah Richards.

Cảm thấy không có nhiều cơ hội trong thương vụ chiêu mộ Maicon (Inter), BLĐ Real đã quyết định chuyển hướng sang Micah Richards. Dự kiến, Kền kền trắng sẽ chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục BLĐ Man City trong vụ chuyển nhượng này.



Micah Richards
Micah Richards

Đã xuất hiện rất nhiều sự ngạc nhiên đến từ NHM khi Micah Richards không có tên trong danh sách ĐT Anh đến EURO 2012, khi anh là một trong những cầu thủ thi đấu rất ổn định và đóng góp lớn vào thành công của Man City ở Premier League 2011/12. Ở mùa giải vừa qua, anh là cầu thủ ở hàng phòng ngự có số trận thi đấu nhiều thứ 3 (29 trận), sau cặp trung vệ Lescott và Kompany (cùng có 31 trận). Với nền thể lực dồi dào, Richards luôn thi đấu rất chắc chắn ở hành lang cánh phải với những pha lên công về thủ đều đặn. Hẳn NHM vẫn còn nhớ phong độ tuyệt vời của anh trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Man City ngay ở Old Trafford, khi  Richards đã làm “tắt điện” hoàn toàn Nani, tiền vệ cánh đầy kĩ thuật của Man Utd.


Khác với những năm trước, TTCN Hè 2012 đang chứng kiến sự chậm chạp của Real Madrid. Đến thời điểm này, Bernabeu vẫn chưa được đón một tân binh nào. Kền kền trắng vẫn đang tích cực tìm kiếm một hậu vệ cánh phải chất lượng nhằm bổ sung cho hàng thủ của mình. Đã có lời nghị được gửi đến Ivanovic (Chelsea), hay Maicon (Inter), tuy nhiên, cả 2 thương vụ trên đều đang đi vào bế tắc vì nhiều lý do khác nhau. Mùa giải vừa qua, Real đã phải thi đấu khi chỉ có một mình Arbeloa ở hành lang phải, do Ramos được đẩy vào trong đá trung vệ để thay cho Carvalho bị chấn thương. Và khi chưa có sự bổ sung mới nào cho vị trí trung vệ, thì nhiều khả năng ở mùa giải tới, Ramos sẽ tiếp tục được tin dùng cho vị trí này, và Real sẽ đi tìm một hậu vệ phải chất lượng hơn Arbeloa. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Man City, có lý do để HLV Mourinho và BLĐ Real tin vào Micah Richards.

Cùng với Richards, Real cũng đang để ý đến Daniel Agger, trung vệ của Liverpool. Mức giá của Agger là khoảng 20 triệu bảng, tuy nhiên, Kền kền trắng sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ phía Man City và Barcelona trong cuộc chạy đua này.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X