Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ chuyển hướng từ De Gea sang Courtois

Thứ Ba 10/02/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp thương vụ theo đuổi David De Gea thất bại, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ chuyển hướng sang một phương án khác là thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea.

Courtois cua Chelsea hinh anh
Courtois bất ngờ được Real quan tâm

Ngay sau thời điểm nhận thấy những động thái quan tâm tích cực dành cho De Gea từ phía nhà ĐKVĐ Champions League, ban lãnh đạo M.U đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân “người gác đền” tại sân Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận chi trả cho thủ môn người Tây Ban Nha một mức lương “khủng” (tối thiểu 140.000 bảng/tuần) cùng với nhiều khoản thưởng phụ phí khác.

Đích thân trùm môi giới chuyển nhượng Jorge Mendes, đồng thời là người đại diện trực tiếp của De Gea cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin về khả năng cựu ngôi sao Atletico sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với “Nhà hát của những giấc mơ”. Đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho phía Real Madrid buộc phải nghiên cứu thêm các phương án B khi mà nguy cơ thất bại trong thương vụ De Gea đang hiển hiện trước mắt.

Cụ thể, một số nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu đang cân nhắc chuyển hướng sang mục tiêu mới là thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea. Được biết, ngôi sao người Bỉ từng có nhiều năm chinh chiến dưới màu áo Atletico nên cũng chẳng hề lạ lẫm gì với môi trường bóng đá La Liga. Thế nhưng, trong trường hợp bằng mọi giá muốn giành được chữ ký của thủ môn 23 tuổi này, nhiều khả năng phía Real sẽ phải chấp nhận “nhả” trung vệ Raphael Varane chuyển sang The Blues theo chiều ngược lại.

Về phần Chelsea, ngay cả khi để mất Courtois vào tay Los Blancos, đội bóng thành London vẫn còn một phương án dự phòng cực kỳ hiệu quả là “lão tướng” Petr Cech. Bất chấp việc đã bước sang tuổi 33 nhưng thủ thành người CH Czech vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất vài ba năm nữa trước khi tính đến chuyện giải nghệ. Trong khoảng thời gian này, ban lãnh đạo The Blues hoàn toàn có thể tìm kiếm được giải pháp thay thế xứng tầm.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X