Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real = Barca - 16: Mourinho vẫn nói không với khái niệm "từ chức"

Chủ Nhật 23/12/2012 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua trước Malaga đêm qua đã khiến Real Madrid tụt lại 16 điểm so với Barcelona, tuy nhiên, trước báo giới, HLV Mourinho đã khẳng định rằng ông không có ý định từ chức trong giai đoạn này.

Tại “thánh địa” La Rosaleda hôm qua, Real Madrid đã tiếp tục mang tới nỗi thất vọng tràn trề cho các CĐV nhà khi tiếp tục gục ngã trước đội chủ nhà Malaga với tỷ số 2-3. Với kết quả thất vọng này, “Kền kền trắng” đã kém đại kình địch Barcelona tới 16 điểm trên BXH, một khoảng cách quá lớn để dập tắt giấc mơ của những người Real Madrid trong giai đoạn lượt về.

Mourinho sẽ không rời khỏi Real Madrid
Mourinho sẽ không rời khỏi Real Madrid

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra rất thất vọng nhưng ông khẳng định sẽ không từ chức ở Real Madrid, “người đặc biệt” cho biết: “Không, tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện từ chức. Thực sự, tôi chưa bao giờ cảm thấy lo sợ khả năng sẽ mất ghế ở Real Madrid. Đó là bóng đá, tôi không phải là đứa trẻ và cũng không chỉ nắm quyền ở CLB trong một vài ngày”.

Cũng trong trận thua Malaga đêm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra quyết định tranh cãi khi ông đã “cất” thủ thành Casillas trên băng ghế dự bị để tin dùng Adan. Hậu vệ Sergio Ramos đã tỏ ra rất bất bình với phương án lựa chọn đội hình của ông thày này, anh tức giận cho biết: “Điều đó là chúng tôi ngạc nhiên vì Casillas là đội trưởng của chúng tôi”.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” vẫn đứng ra bảo vệ quyết định của mình, ông nói thêm: “Đó là điều chỉnh chiến thuật của HLV và là kết quả phân tích tình hình của tôi. Dựa trên đó, tôi đã lựa chọn đội hình ra sân. Do đó, bạn có thể sáng tác bất cứ câu chuyện gì bạn muốn và tôi không nói gì thêm nữa. Tôi chỉ nhắc lại rằng, với tôi, Adan xuất sắc hơn Casillas ở thời điểm này và tôi đã quyết định để cậu ấy ra sân”.

Không kể đến Barcelona, hiện tại, Real Madrid cũng đang kém chính đội bóng cùng thành phố, Atletico Madrid tới 7 điểm. Rõ ràng, Mourinho và các học trò còn rất nhiều việc phải làm trong giai đoạn lượt về.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X