Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bại trận, Toni Kroos vẫn ấn tượng với Rafa Benitez

Thứ Bảy 18/07/2015 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real vừa thất bại trước AS Roma trong trận đầu ra quân tại ICC 2015, nhưng tiền vệ Toni Kroos vẫn có ấn tượng tốt với ông thầy người Tây Ban Nha.

HLV Rafa Benitez vừa có trận đấu ra mắt không thành công trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Real. Ở trận đấu chiều nay tại ICC 2015, Real đã thất bại 6-7 trên chấm 11m trước AS Roma khi hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Ở trận đấu này, HLV Rafa Benitez đã có những thử nghiệm khá thú vị khi đưa thần đồng Martin Ødegaard vào sân từ đầu và để tiền đạo trẻ Jese Rodriguez đá tiền đạo cắm. Tuy nhiên, những thử nghiệm này không thu lại hiệu quả và “Kền kền trắng” đã thất bại.

 Real bai tran, Toni Kroos van an tuong voi Rafa Benitez hinh anh
HLV Benitez được Toni Kroos khen ngợi

Mặc dù đội nhà thất bại, nhưng HLV Rafa Benitez vẫn được tiền vệ Toni Kroos khen ngợi: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về HLV Rafa Benitez là rất tốt. Ông ấy muốn chúng tôi là một đội bóng tốt ở mùa giải mới và tôi nghĩ rằng chúng tôi có một cơ hội để giành chiến thắng ở các danh hiệu. Tôi hy vọng sẽ có một năm thi đấu tốt”.

“Mục tiêu của Real Madrid luôn luôn là như nhau. Đó là đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh để giành chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng giành La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League.

Ở mùa giải trước, chúng tôi đã tiến rất gần tới danh hiệu nhưng đã gặp khó khăn vào giai đoạn quyết định. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là cải thiện bản thân và cố gắng giành La Liga và Champions League. Champions League là rất khó khăn vì nó luôn có tới 4 đến 5 ứng viên vô địch, nhưng chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và chúng tôi sẽ có gắng để giành chiến thắng” – Toni Kroos chốt lại.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X