Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bác bỏ thông tin bị cấm chuyển nhượng

Thứ Tư 29/04/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã bác bỏ tuyên bố rằng họ sẽ nhận một lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA trong việc ký kết các cầu thủ vị thành niên.

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid và Atletico Madrid sắp có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng vì vi phạm tới luật chuyển nhượng khi ký hợp đồng với những cầu thủ vị thành niên ở nước ngoài.

Trước hai đội bóng thành Madrid, Barca đã bị cấm chuyển nhượng vì vi phạm luật này. Do đó, thông tin nóng hổi trên được dư luận và những người hâm mộ bóng đá rất quan tâm.

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất của mình, phía Real đã bác bỏ những tin tức về việc đội bóng này vi phạm tới luật chuyển nhượng của FIFA. Los Blancos khẳng định, đội bóng đã làm đúng luật.

Real bac bo thong tin bi cam chuyen nhuong hinh anh
Martin Odegaard là cầu thủ trẻ vừa được Real chiêu mộ thành công hồi tháng Một

“Những lời cáo buộc trên hoàn toàn sai sự thật, thực tế là Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã thông báo tới nhiều cơ quan truyền thông để bác bỏ thông tin Real có liên quan tới hoạt động bất thường khi ký hợp đồng với trẻ vị thành niên” – tuyên bố từ phía Real.

“Real nhắc lại rằng, câu lạc bộ luôn tôn trọng triệt để các quy định của FIFA. Real Madrid buồn vì những cáo buộc này khi một số người đang có ý định gây hại cho đội bóng.

Real Madrid nhắc lại một lần nữa là câu lạc bộ luôn cam kết, bảo vệ, ưu tiên phát triển tài năng đúng đắn và lành mạnh với các trẻ vị thành niên, luôn ủng hộ mọi quy định của FIFA” – phía Real khẳng định.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Real có vi phạm hay không, điều này phải chờ FIFA điều tra và đưa ra kết luận. Nhưng, có một điều chắc chắn là những cổ động viên của Los Blancos đang hy vọng đội bóng con cưng sẽ vô tội./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X