Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ẩu đả Levante trong đường hầm: Cảnh sát vào cuộc

Thứ Năm 15/11/2012 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc ẩu đả giữa các cầu thủ Real và Levante trong đường hầm sau trận đấu giữa hai CLB cuối tuần trước nghiêm trọng hơn người ta tưởng. Cảnh sát đang bắt tay điều tra vụ ẩu đả đầy bạo lực này.

Thủ thành Iker Casillas của Real đã được cảnh sát mời đến hợp tác nhằm làm sáng tỏ sự việc. Song ngôi sao Pepe của Real và trung vệ Sergio Ballesteros bên phía Levante mới hai là đối tượng chính bị điều tra.

Casillas được cảnh sát mời đến hợp tác điều tra
Casillas được cảnh sát mời đến hợp tác điều tra

Theo báo cáo của trọng tài Muniz Fernandez và lời kể của các nhân chứng, thì đã có một số vụ ẩu đả rất bạo lực giữa Pepe và Ballesteros trong đường hầm SVĐ Ciutat de Valencia của Levante. Sự cố diễn ra khi Ballesteros đến hỏi thăm chấn thương rách mắt của Ronaldo trong trận đấu đó (bị D.Navarro huých cùi chỏ). Tuy nhiên, Pepe đã lao đến Ballesteros gây sự và tấn công vào mặt lão tướng 37 của Levante. Những người có mặt quanh đó đã phải hô hoán cảnh sát và nhân viên an ninh tới ngăn cản.

Trước sự cố này, hậu vệ Ramos (Real) và Juanfran (Levante) cũng đã gây sự với nhau trong đường hầm. Và ẩu đả cũng đã xảy ra khi một nhân viên bảo vệ có tên Jose Maria Higuero của Real xô xát với Juanfran để bênh vực cho Ramos.

Sau sự cố, khá bất ngờ khi các cầu thủ của cả Real và Levante đều phủ nhận những vụ ẩu đả nói trên. Đó là lý do cảnh sát phải bắt tay vào làm sáng tỏ vụ việc. Mới đây, thủ thành Casillas đã thừa nhận vụ việc, vì vậy anh đã được cảnh sát mời đến hợp tác điều tra. Nếu mọi việc diễn ra đúng như thông tin trên, những cầu thủ liên quan có thể sẽ phải đối mặt với những án phạt nặng, không chỉ bị treo giò trên sân cỏ mà có thể phải ra tòa.

Bùi Huy - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X