Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rayo Vallecano vs Real Madrid (3h00 9/4): Hủy diệt!

Thứ Tư 08/04/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, trận cầu Rayo Vallecano vs Real Madrid sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình.

Rayo Vallecano vs Real Madrid hinh anh
Ronaldo và các đồng đội sẽ lại tiếp tục đè bẹp Vallecano?

Khi dư âm của vòng 29 BXH La Liga còn chưa lắng xuống thì các sân cỏ tại Tây Ban Nha đã lại trở nên sôi động với những trận đấu ở vòng 30 vào giữa tuần. Đêm nay, trận đấu Rayo Vallecano vs Real Madrid sẽ diễn ra, và người hâm mộ lại tiếp tục chờ đợi một trận cầu hủy diệt nữa của thầy trò HLV Carlo Ancelotti, những người đang rất khát điểm vào lúc này để theo đuổi đại kình địch Barcelona.

Bước vào trận đấu đêm nay, đội khách Real tiếp tục không có sự phục vụ của Pepe sau khi trung vệ người Bồ Đào Nha dính chấn thương nặng và không thể thi đấu trong những trận đấu gần đây, chính vì thế Raphael Varane sẽ được trao cơ hội để sát cánh cùng Sergio Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự. Trong khi đó Alvaro Arbeloa buộc phải ngồi ngoài sau khi nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 tại BXH La Liga trong trận đấu với Granada cuối tuần trước. Người thay thế cho anh ở hành lang phải sẽ là Daniel Carvajal.

Một điểm đáng chú ý trước trận cầu đêm nay là việc Gareth Bale đã bị đau sau trận thắng Granada cuối tuần trước. Cầu thủ người xứ Wales đã thi đấu khá tốt trong trận đấu ở vòng 30 khi có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Ronaldo, tuy nhiên khả năng ra sân của anh vẫn là bỏ ngỏ. Nếu như Bale không thể thi đấu, James Rodriguez dự kiến sẽ được đôn lên đá tiền đạo cánh và Isco sẽ được sử dụng ở vị trí tiền vệ tấn công, tuy nhiên khả năng này xảy ra là không cao. Ngoài ra, Cristiano Ronaldo đương nhiên sẽ trở thành tâm điểm chú ý một lần nữa khi anh vừa lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi tới 5 bàn trong 1 trận, qua đó phá vỡ nhiều thành tích đáng nể. Đêm nay, trước một Rayo Vallecano nổi tiếng với lối chơi phóng khoáng, người ta lại tiếp tục chờ đợi siêu sao người Bồ Đào Nha có một trận đấu chói sáng nữa.

Về phía đội chủ nhà, họ sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là Antonio Amaya cùng Robert Trashorras sau án treo giò và cả 2 có lẽ sẽ ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, HLV Paco Jemez sẽ không có sự phục vụ của Leo Baptistao và rất có thể là cả Raul Baena sau khi dính chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo mũi nhọn Manucho sẽ tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của Vallecano sau khi anh ghi bàn quyết định để đem về chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước Eibar hồi cuối tuần trước.

Rõ ràng sự chênh lệch về đẳng cấp trong cuộc đối đầu Rayo Vallecano vs Real Madrid là quá lớn và sẽ rất khó để một cơn địa chấn có thể xảy ra tại Vallecas đêm nay. Kền kền trắng đã giành chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất với đối thủ cùng thành phố, và ở trận lượt đi họ cũng đã vùi dập Vallecano không thương tiếc với tỷ số 5-1. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục nuôi mộng bá vương và lấy lại tinh thần sau quãng thời gian thi đấu chuệch choạc vừa qua.

Đội hình dự kiến:

Rayo Vallecano (4-2-3-1): Alvarez – Tito, Castro, Amaya, Insua – Trashorras, Jozabed – Embarba, Bueno, Kakuta – Manucho.

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – Kroos, Modric, Rodriguez – Bale, Benzema, Ronaldo.

Dự đoán: 0-4

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X