Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul tính giải nghệ để... tránh ngồi dự bị

Thứ Hai 16/11/2009 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raul chưa nói trắng chuyện giải nghệ nhưng ngày hôm qua trong một cuộc trả lời phỏng vấn, "Chúa nhẫn" đã phong phanh đề cập vấn đề nêu trên. Raul cho biết dù bất kỳ dưới hoàn cảnh nào thì mối quan hệ giữa anh và Real sẽ không thể bị phá vỡ, và rằng muốn treo giày tại nơi đã mang đến cho mình nhiều vinh quang trong quãng đời cầu thủ.

Thực ra phản ứng của Raul cũng là điều dễ hiểu, bởi mấy trận gần đây ở La Liga cũng như Champions League, "Chúa nhẫn" đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini. Trong khi đó, một số cầu thủ cũng đã lên tiếng "dạy đời" Raul phải biết chấp nhận vai trò của một cầu thủ dự bị, dù rằng "số 7" đang là đội trưởng của đội bóng. Theo tờ El Mundo Deportivo, Raul không có ý định ra nước ngoài thi đấu nhằm kéo dài sự nghiệp cầu thủ mà sẽ giải nghệ trong màu áo Real để giữ một vai trò mới tại CLB.

 

Được biết chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có phản ứng chính thức với ý định trên của Raul, nhưng những động thái gần đây cho thấy ông trùm xây dựng đang ngày càng muốn giảm vai trò của "số 7" trong phòng thay đồ, bằng việc đưa thủ môn và đang là đội phó của Real, "thánh" Iker Casillas đeo băng thủ quân trong tương lai gần.

Rõ ràng, dù muốn hay không thì tương lai của Raul ở Club Blanco đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, Raul vẫn ủng hộ hết mình những kế hoạch mà HLV Pellegrini đang làm cho CLB.

"Pellegrini là người biết rất rõ giải đấu này. Ông ấy biết những gì ông ấy muốn. Pellegrini thích đội bóng phải chơi đẹp bằng việc chiếm lĩnh thế trận nhờ tỷ lệ sở hữu bóng. Ông ấy luôn nói với mỗi cầu thủ như thế. Ông ấy muốn xây dựng một đội bóng thực sự đoàn kết. Tôi tin thời gian sẽ chỉ ra những gì mà Pellegrini đang làm là đúng", Raul kết luận.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X