Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul, Ronaldo đi vào lịch sử Real Madrid

Thứ Năm 24/09/2009 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng thủ quân Raul Gonzalez đã trở thành cầu thủ có số lần khoác áo CLB nhiều nhất tại Liga với 525 trận. Tân binh C. Ronaldo cũng lập kỷ lục mới khi ghi bàn liên tiếp trong cả 4 trận mở màn giải quốc nội năm nay.

Ở phút 65 tại El Madrigal đêm qua, HLV Pellegrini quyết định rút Higuain ra sân để nhường chỗ cho Raul. Khoảng thời gian 25 phút còn lại trên sân là quá ít để Raul có thể mang lại một điều gì đó nhưng với “chúa nhẫn”, đây là thời khắc lịch sử trong sự nghiệp cầu thủ của anh khi chính thức đạt con số 525 trận khoác áo CLB Hoàng gia, hơn đồng đội cũ Manuel Sanchis 1 trận.

Đây là lần thứ 2, “số 7” phá vỡ một kỷ lục đã tồn tại ở sân Bernabeu. Năm ngoái, Raul đã chính thức vượt mặt huyền thoại Di Stefano để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử CLB với 224 bàn (hơn Stefano 6 bàn). Đây được coi là nỗ lực đáng ghi nhận của “Chúa nhẫn” sau khoảng 15 năm khoác lên mình chiếc áo CLB Hoàng gia.

Ronaldo chia vui cùng Raul sau khi ghi bàn cho Real Madrid

Raul vẫn còn một thành tích nữa để phấn đấu là san bằng kỷ lục khoác áo Real Madrid trên mọi mặt trận của Manuel Sanchis. Hiện “Chúa nhẫn” đã chơi 707 trận cho CLB, kém Sanchis có 3 trận. Với phong độ ổn định dù đã lớn tuổi, cơ hội để Raul phá vỡ thêm một kỷ lục nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phát biểu sau trận đấu, Raul không giấu nổi sự sung sướng: “Tôi hạnh phúc vì đã lập nên một kỷ lục mới ở Real Madrid. Nhưng điều đó không quan trọng bằng thắng lợi của đội nhà. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải một cách mỹ màn. Đặc biệt, tôi rất ngưỡng mộ C. Ronaldo, cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời đêm nay”.

Siêu sao trị giá 94 triệu euro, Cristiano Ronaldo cũng đi vào lịch sử CLB khi trở thành chân sút đầu tiên ghi bàn trong cả 4 trận đấu mở màn La Liga. Tiền vệ người BĐN hồ hởi cho biết: “Tôi cảm thấy sung sướng vì đã ghi bàn và giúp đội nhà giành thắng lợi.

Villarreal là một đội bóng mạnh và họ đã gây được nhiều khó khăn cho chúng tôi. Real Madrid đã dẫn trước từ khá sớm nên chúng tôi thi đấu với tâm lý khá thuận lợi. Và đến khi Kaka ấn định tỷ số 2-0, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Tôi tin Real sẽ còn duy trì mạch thắng ở các trận đấu tiếp theo”.

(Theo Dân Trí)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X