Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul phá kỷ lục về số lần khoác áo tại Real Madrid

Thứ Sáu 02/10/2009 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc được ra sân trong thắng lợi 3-0 trước Marseille, huyền thoại sống Raul Gonzalez trở thành cầu thủ có số lần khoác áo Real Madrid nhiều nhất trong lịch sử với 709 trận, hơn 1 trận so với kỷ lục cũ của người đồng đội Manuel Sanchis.

Phút 78, HLV Pellegrini quyết định rút Kaka ra sân và thay bằng Raul Gonzalez. Sự thay đổi này không quá ảnh hưởng đến cục diện trận đấu nhưng với “Chúa nhẫn”, đây là một cột mốc trọng đại trong cuộc đời cầu thủ của mình khi “số 7” lần thứ 709 khoác áo CLB Hoàng gia trên mọi mặt trận.

Trước đây, kỷ lục cũ do trung vệ kỳ cựu Manuel Sanchis nắm giữ với 708 trận. Nhưng nếu so về thâm niêm cống hiến cũng như tầm cỡ của một ngôi sao xuất chúng, Raul Gonzalez vẫn sẽ luôn là tượng đài sống trong mắt các madridista.

 

Trong 15 năm khoác lên mình màu áo trắng, tiền đạo người TBN đã 3 lần giành Champions League cùng Real Madrid (ghi bàn trong hai trận chung kết 2000, 2002) và 6 danh hiệu La Liga. Năm ngoái, dù đã bước sang sườn bên kia của sự nghiệp cầu thủ nhưng Raul vẫn kịp đóng góp 24 bàn cho “Kền kền trắng” trên cả 3 mặt trận.

Tuy nhiên, Raul vẫn chưa muốn dừng lại và sẽ tiếp tục cống hiến cho Real Madrid, nơi anh thể hiện lòng trung thành và tình yêu đích thực. Phát biểu trên UEFA.com, “Chúa nhẫn” thổ lộ: “Tôi sẽ đối mặt với nhiều thử thách để được góp sức nhiều hơn cho Real Madrid.

Khao khát chiến thắng của tôi hiện tại không khác gì thời trẻ. Tôi cũng không quá đề cao việc lập kỷ lục cho bản thân mình. Nguyện vọng lớn nhất của tôi là Real Madrid giành mọi danh hiệu mùa giải này”.

Hiện tại, “số 7” đang là chân sút số 1 ở Champions League với 65 bàn. Anh cũng là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất ở ĐTQG Tây Ban Nha (44 lần), người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid ở Liga (216 bàn) và mọi giải đấu (315 bàn).

(Theo Dân Trí)



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X