Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Raul nghỉ hết mùa: Hi vọng tái sinh lại tắt

Thứ Ba 27/04/2010 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Góp công lớn trong chiến thắng chật vật trước Real Zaragoza cuối tuần quan nhưng Raul Gonzalez sẽ không còn cơ hội để thể hiện mình khi chấn thương mắt cá gặp phải sẽ khiến anh phải nghỉ tới hết mùa giải.

Niềm vui đã sớm lụi tắt với Raul

Sau 3 tháng không ghi bàn và thường chỉ có mặt trên sân từ băng ghế dự bị, Raul đã lại nổ súng. Một bàn thắng quá dễ dàng với pha đá bồi sau

2 pha dứt điểm liên tiếp từ Ronaldo và Higuain bị thủ thành Roberto cản phá nhưng lại có một ý nghĩa vô cùng quan trọng khi giúp Real có chiến thắng chật vật 2-1 trước chủ nhà Zaragoza.

Những tưởng sau bàn thắng ấy, Raul sẽ hồi sinh và có thêm những đóng góp quan trọng cho Real trong chặng đường còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, theo một thông báo mới nhất được tiết lộ, tiền đạo lão tướng này đã dính chấn thương và sẽ không thể ra sân trong các trận đấu còn lại của mùa giải.

"Raul sẽ phải nghỉ ít nhất là 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy sẽ nghủ hết mùa giải. Đây sẽ là một khó khăn cho toàn đội nhất là khi mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối cùng." trích lời của bác sĩ Carlos Diez.

Được biết, Raul dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Zaragoza cuối tuần qua sau một pha va chạm với Edmilson. Vài giây trước khi ghi bàn vào lưới đội chủ nhà, "chúa nhẫn" đã làm dấu ra hiệu xin thay người vì có dấu hiệu bị đau.

Hiện tại, với pha lập công vào lưới của Zaragoza, Raul đã đạt cột mốc 228 bàn thắng tại La Liga qua đó chiếm ngôi thứ 3 trên bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này. Anh hiện chỉ xếp sau hai huyền thoại Hugo Sanchez (234) và Telmo Zarra (252) và sánh ngang Hugo Sanchez với thành tích trở thành cầu thủ có số bàn thắng mở tỷ số nhiều nhất La Liga với 77 bàn thắng.

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X