Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Raul Gonzalez chính thức giải nghệ sau chức vô địch Bắc Mỹ

Thứ Hai 16/11/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez đã chính thức giải nghệ trong màu áo New York Cosmos sau khi cùng đội bóng này giành chức vô địch NASL sáng nay.


Như đã biết, vào giữa tháng 10 vừa qua tiền đạo Raul Gonzalez đã tuyên bố sẽ sẽ giải nghệ trong màu áo của New York Cosmos ngay sau khi giải Bắc Mỹ (NASL - North American Soccer League) kết thúc. Và điều đó đã tới vào sáng nay sau khi New York Cosmos đánh bại Ottawa Fury 3-2 trong trận chung kết của NASL năm 2015. Ở đó, Raul đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và là người châm ngòi cho Gaston Cellerino ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

Raul NY
Raul được các đồng đội NY Cosmos tung hô

Trước đó, thế trận là khá cân bằng khi New York Cosmos dù mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 cũng do công của Cellerino nhưng không thể sớm kết liễu số phận trận đấu trước sự kiên cường của Ottawa Fury mà còn bị gỡ hòa 1-1. Chỉ tới khi Trafford bị truất quyền thi đấu, sự lấn lướt mà Raul cùng các đồng đội tạo ra mới trở nên rõ ràng và họ đã chuyển hóa thành công với 2 bàn thắng các phút 72 và 85 khiến bàn rút ngắn tỉ số 2-3 của đối phương ở phút bù giờ thứ 2 trở nên vô nghĩa.

New York Cosmos đã có chức vô địch NASL lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua và càng làm phong phú thêm bộ sự tập danh hiệu của Raul. Trong 16 năm gắn bó với Real Madrid, "Chúa nhẫn" Raul đã đoạt 16 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý nhất là 6 La Liga, 3 Champions League. Sang Schalke của Đức giành thêm cúp Quốc gia năm 2011 và tại Al Sadd của Qatar anh cùng họ VĐQG năm 2013.

Chúa nhẫn Raul Gonzalez tuyên bố treo giầy
(Bongda24h.vn) – “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez sẽ giải nghệ trong màu áo của New York Cosmos ngay sau khi North American Soccer League 2015 kết thúc vào cuối năm...

Đăng quang cùng New York Cosmos tại NASL là một cái kết có hậu cho sự nghiệp đầy vinh quang của Raul. Ở mùa giải cuối cùng dù phong độ không còn như xưa ở tuổi 38, huyền thoại người Tây Ban Nha vẫn chứng tỏ được đẳng cấp với 9 bàn thắng trong năm 2015 bao gồm cả bàn thắng quan trọng ấn định chiến thắng 2-1 cho New York Cosmos trong trận bán kết NASL với Fort Lauderdale Strikers. Được biết, CLB cũ Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez đã chuẩn bị sẵn một chân trong ban huấn luyện sau khi Raul giải nghệ để đón chào anh trở lại sân Bernabeu trong cương vị mới.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X