Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Raul Gonzalez “bái phục” tài năng của Ronaldo và Messi

Thứ Ba 16/12/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Chúa nhẫn” Raul Gonzalez không ngần ngại dành những lời có cánh cho tài năng của Ronaldo và Messi.

Ronaldo và Messi vẫn đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. CR7 và M10 vẫn tạo ra một cuộc tranh đua về danh hiệu cá nhân cũng như tập thể hết sức gay cấn như những mùa giải trước đó.

Mỗi khi Ronaldo ghi bàn, Messi sẵn sàng đáp lễ và mỗi khi M10 lập công thì CR7 cũng lên tiếp đáp trả. Mới đây, Messi đã phá kỷ lục của Raul ở đấu trường Champions League với 75 bàn thắng. Ít ngày sau, Ronaldo cũng qua mặt “đàn anh” để cán mốc 72 bàn thắng trong sự nghiệp.

Vì vậy, tài năng của hai siêu sao xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại liên tục nhận được những lời ca tụng từ báo giới, người hâm mộ, các cầu thủ và HLV trên toàn thế giới.

Raul Gonzalez bai phuc tai nang cua Ronaldo va Messi hinh anh
Messi và Ronaldo được Raul ví như Pele và Maradona

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với La Gazetta dello Sport, Raul đã khen ngợi tài năng của Ronaldo và Messi. Theo huyền thoại của sân Bernabeu, Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và được sánh ngang với Pele cũng như Maradona.

“Ronaldo và Messi là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, giống như Pele và Maradona vậy.” - Raul Gonzalez so sánh CR7 và M10 với hai huyền thoại của bóng đá thế giới.

Ngoài việc khen ngợi Ronaldo và Messi, Raul Gonzalez cũng dự đoán những cầu thủ Neymar và Aguero cũng sẽ sớm vượt qua mình ở đấu trường Champions League.

“Tôi nghĩ rằng, Neymar và Sergio Aguero sớm hay muộn cũng vượt qua tôi. Ở Italia, cầu thủ hay nhất trong lịch sử là  Alessandro Del Piero. Tôi dành nhiều tình cảm và có sự tôn trọng nhất định với anh ấy.”

– Raul nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid, đội bóng cũ của Raul đang thi đấu rất hay dưới sự chèo lái của HLV Ancelotti. Tính đến thời điểm này, Real đã sở hữu chuỗi 20 trận thắng liên tiếp, kỷ lục của bóng đá Tây Ban Nha.

Nói về thành tích của Real ở mùa giải năm ngoái cũng như mùa giải năm nay, Raul cho biết: “Tôi đánh giá rất cao HLV Ancelotti. Ông ấy đã hoàn thành công việc của mình một cách tuyệt vời với chức vô địch Champions League ngay trong năm đầu tiên. Bên cạnh đó, ông ấy còn có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ.”.

“Real đã tìm thấy một sự cân bằng ở mức cao. Tôi hy vọng họ có thể duy trì được phong độ. Tôi chắc rằng, Real có thể giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu mà học tham dự.” – Raul nói thêm.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X