Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Raul đang "khó ở" tại Real Madrid: Nóng để làm gì?

Thứ Ba 15/12/2009 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Valencia, HLV Pellegrini đã hé lộ một thông tin với báo chí Tây Ban Nha. Ông khẳng định, đội trưởng Raul sẽ được đá chính trận này, bởi Marcelo lúc ấy đang gặp một chút trục trặc về chấn thương.

Nghe được tin này, Raul đã rất vui mừng. Anh tập luyện như điên, chỉ với hy vọng đó sẽ là cơ hội vàng để anh lấy lại niềm tin nơi ông thầy Pellegrini.

Nhưng khi đưa danh sách đăng ký đội hình thi đấu của Real lên BTC, người ta lại không thấy có tên Raul. Anh bị HLV Pellegrini gạt ra rìa ở phút chót do Marcelo vẫn có thể ra sân. Điều này khiến đội trưởng của Đội bóng Hoàng gia hết sức bực tức. Những người trong cuộc cho hay, ngay khi biết tin, mặt Chúa Nhẫn chuyển sang đỏ gay gắt. Tiếp đó là những lời lẽ tỏ vẻ bất phục với quyết định của Pellegrini.

"Này Raul! Cậu chỉ còn là hạng 2 ở Real thôi"

Lần thứ hai liên tiếp trong vòng hơn 1 tuần, Raul nổi nóng với HLV Pellegrini. Trước đó là trận đấu với Almeria ở vòng 13 La Liga. Đội trưởng của Real khi ấy tức giận và có những lời lẽ bày tỏ sự bất mãn. Bởi Raul cho rằng, anh đã bị ông thầy… chơi xỏ. Pellegrini đã bắt Chúa Nhẫn khởi động hùng hục suốt hiệp 1, nhưng rốt cục, thay vì gọi Raul, ông lại đưa Drenthe vào thế chỗ Xabi Alonso.

Raul càng được thể khi nhận được những lời bênh vực từ ông thầy cũ Bernd Schuster. Ngay sau trận đấu giữa Real với Almeria, nhà cầm quân người Đức đã cho rằng, đội trưởng của Real bị đối xử quá tệ bạc. Theo cựu HLV Real, không nên bắt một cầu thủ lớn như Raul phải khởi động quá lâu như vậy để rồi chẳng cho anh vào sân phút nào. Đó chẳng khác gì một sự xúc phạm đối với cầu thủ từng một thời được xem là “bất khả xâm phạm” ở Bernabeu.

Dĩ nhiên, HLV Pellegrini không chấp nhất những phản ứng của Raul. Ông cho rằng, đó là lẽ thường tình với một cầu thủ đã lâu không được đá chính. Đồng thời, nhà cầm quân người Chile khẳng định, ông đã đúng khi quyết định để Marcelo chơi bên trái hàng tiền vệ trong trận gặp Valencia thay vì Raul. Bởi ở trận đó, trong cách bố trí sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 của ông, Đội bóng Hoàng gia đã chơi khá hay và giành thắng lợi 3-2.

Theo Pellegrini, đội trưởng Raul bây giờ phải chấp nhận làm một chuyên gia dự bị ở Bernabeu. Bởi bên hành lang trái, Marcelo có sức trẻ, tốc độ, kỹ thuật và khát khao chiến thắng hơn. Còn ở bên cánh phải, Higuain còn xuất sắc hơn nữa. Trong trận đấu với Valencia, chính Higuain đã trở thành “đấng cứu thế” với cú đúp góp phần vào chiến thắng của đội nhà. Với 2 bàn thắng đó, anh đang là chân sút xuất sắc nhất của Real ở La Liga mùa này với 8 lần sút tung lưới đối phương.

Raul hẳn sẽ không còn nóng nữa nếu nhìn vào thống kê thành tích ghi bàn của Real. Tính đến nay, trên cả 2 mặt trận (La Liga và Champions League), Đội bóng Hoàng gia đã ghi được 49 bàn, tức trung bình 2,45 bàn/trận. Qua đó, Real đang là đội bóng có hàng công xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X