Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul coi trọng chiến thắng hơn kỷ lục cá nhân

Thứ Tư 19/09/2007 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau bàn thắng vào lưới Bremen, tiền đạo Raul Gonzalez thừa nhận anh cảm thấy rất vui vì đã giúp đội bóng của mình giành được một chiến thắng quan trọng.

Raul đang lập kỷ lục mới tại Champion League

Bàn thắng mà đội trưởng của Real Madrid ghi vào lưới Bremen chính là lần thứ 57 mà Raul "nổ súng" tại đấu trường Champions League. Hiện tại "Chúa nhẫn” đang là người dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu danh giá này. Tuy nhiên Raul lại cho biết điều khiến anh vui nhất không phải là những kỷ lục mà là chiến thắng cho đội nhà.

"Tôi rất vui vì đã đạt tới con số 57 bàn thắng." Raul cho biết: "Nhưng quan trọng hơn cả là Real đã giành được chiến thắng trước một đội bóng mạnh. Và tuyệt vời hơn khi chúng tôi có được chiến thắng còn Olympiacos và Lazio lại cùng nhau chia điểm. Điều đó có nghĩa chúng tôi là đội đang dẫn đầu bảng."

Chiến thắng 2-1 trước Bremen đã giúp Real Madrid vượt qua cái "dớp" luôn bị thua trong trận mở màn Champions League trong vòng 2 mùa gần đây  "Tôi rất vui vì chúng tôi đã không còn thua ở trận đầu tiên nữa. Điều này sẽ khích lệ tinh thần của đội bóng"

Cuối tuần này, Real sẽ quay trở về với cuộc chiến tại giải nội địa nơi mà họ đang dẫn đầu với ba trận toàn thắng. Đối thủ của nhà ĐKVĐ lần này sẽ là tân binh Valladolid. Đội trưởng Raul tin rằng chiến thắng trước Bremen sẽ giúp Chelsea có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải trong nước."Chúng tôi sẽ lấy chiến thắng này là động lực cho tinh thần và sức mạnh ở các trận đấu tiếp theo. Kể từ bây giờ Real sẽ phải chơi với mật độ hai trận một tuần do đó chúng tôi cần phải có những chiến thắng nhưng vẫn duy trì được sức mạnh cũng như thể lực". Raul kết luận.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X