Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul Albiol: "Tôi mong Mourinho sẽ thành công ở bất cứ nơi nào ông đến"

Thứ Hai 27/05/2013 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Hậu vệ của Real Madrid - Raul Albiol đã bày tỏ lòng biết ơn của mình tới HLV Mourinho - người sẽ rời khỏi Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc, đồng thời anh cũng nhấn mạnh rằng giữa anh và vị HLV người Bồ Đào Nha này không hề có sự rạn nứt nào về tình cảm.

Raul Albiol đã cảm ơn Mourinho vì những gì mà ông đã đóng góp cho Real Madrid và cũng chúc ông sẽ thành công ở bất cứ nơi nào ông đến.

Vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha vào cuối mùa giải năm nay, kết thúc triều đại 3 năm đầy những tranh cãi cùng với hàng loạt mâu thuẫn trong nội bộ của Real Madrid.

"Trận đấu vào thứ 7 này sẽ là trận đấu cuối cùng của Mourinho trên cương vị HLV Real Madrid và tôi hy vọng ông sẽ có được những thành công ở bất cứ nơi nào ông đến. Tôi đã học được từ ông rất nhiều điều, nó sẽ rất cần thiết cho tôi sau này. Giữa chúng tôi chưa hề tồn tại một mâu thuẫn nào. Mỗi HLV đều có những cá tính riêng của họ, nhưng họ cần phải nhận được sự tôn trọng. Tôi chúc ông những gì tốt lành nhất." Cựu cầu thủ của Valencia nói trên AS.

Mourinho gặp lại Real quá sớm?
Sau trận đấu với Osasuna vào thứ 7 tuần này, triều đại của Mourinho ở Bernabeu sẽ chính thức kết thúc

Mặc dù ở mùa giải năm nay, Raul Albiol không được Mourinho sử dụng nhiều trong các trận đấu của Real Madrid, tuy nhiên anh nhấn mạnh rằng anh không hề muốn rời khỏi Bernabeu bởi anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây.

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid. Tôi vẫn đang còn thời gian trong hợp đồng và như bất kỳ cầu thủ nào tôi muốn được ở lại đây. Mặc dù năm nay có sự thay đổi ở băng ghế huấn luyện nhưng tôi vẫn muốn chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa giải tới." Hậu vệ 27 tuổi này cho biết thêm.

Bên canh đó, cầu thủ người Tây Ban Nha này cũng thừa nhận rằng đây là một mùa giải thất vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng.

"Đây thực sự là một mùa giải đầy khó khăn. Chúng tôi đã không giành được bất kỳ một danh hiệu nào và tất cả mọi người đều cảm thấy thất vọng. Chúng tôi luôn muốn kết thúc mùa giải với những danh hiệu." Raul Albiol chia sẻ thêm.

Sau trận đấu với Osasuna vào thứ 7 tuần này, Real Madrid sẽ kết thúc mùa giải của họ tại La Liga, đồng thời cũng kết thúc luôn triều đại của Mourinho ở sân Bernabeu.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X