Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Raphinha thừa nhận từng nhiều lần cân nhắc rời Barca

Thứ Sáu 25/10/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raphinha thừa nhận anh từng có nhiều lần cân nhắc rời khỏi Barca trong 2 mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ.

Raphinha thừa nhận từng nhiều lần cân nhắc rời Barca

Raphinha là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Barca mùa này. Cầu thủ 27 tuổi vừa tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới Bayern Munich ở Champions League. Nhưng trước đó, Raphinha đã có những khoảng thời gian khó khăn khi gia nhập Barca từ Leeds năm 2022.

Raphinha ban đầu không thể thích nghi với Barca sau khi chuyển đến Camp Nou. Cầu thủ này cũng gặp nhiều chấn thương và có tin đồn cho rằng Barca muốn thanh lý anh.

Raphinha
Raphinha thừa nhận từng nhiều lần cân nhắc rời Barca

Raphinha đã có những chia sẻ trước thềm trận Siêu kinh điển cuối tuần này: “Có nhiều thời điểm, không chỉ một, tôi đã cân nhắc rời Barca. Trong 6 tháng đầu tiên ở đây, kì chuyển nhượng trước World Cup, tôi đã không có khởi đầu tốt. Đó là lúc tôi bắt đầu có suy nghĩ rời khỏi câu lạc bộ.

Có rất nhiều sự nghi ngờ về bản thân. Tôi có thói quen cực kì nghiêm khắc với bản thân mình. Vậy nên áp lực khi đó khiến tôi nghĩ đến chuyện ra đi.

Sau World Cup thì tôi có sự thay đổi lớn, tạo ra được những con số tốt trong 6 tháng.

Ở mùa giải năm ngoái, sau những chấn thương tôi gặp phỉa, chiếc thẻ đỏ trước Getafe, và cũng ở giai đoạn cuối mùa giải khi thấy nhiều tin tức cho rằng câu lạc bộ muốn bán tôi, các cổ động viên muốn tôi ra đi, một lần nữa ý nghĩ ra đi lại xuất hiện. Đó là lúc tôi muốn đến nơi nào đó không có áp lực.

Nhưng bóng đá không còn vui vẻ nữa nếu không có áp lực. Bóng đá cần phải có một chút áp lực. Tôi luôn mơ được chơi cho những câu lạc bộ lớn, được chơi những trận đấu lớn. Bạn không thể thực hiện ước mơ này nếu không có áp lực. Áp lực sẽ đi cùng với nó.

Cảm ơn Chúa vì tôi đã để những suy nghĩ ra đi chỉ lướt qua đầu. Tôi tập trung vào việc tập luyện và thích nghi với các vai trò mới ở trên sân”.

Cuối tuần này, Raphinha và Barca sẽ hành quân đến sân Bernabeu. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X