Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphinha: "Không có Bielsa, tôi chẳng thể vươn tới được Barca"

Thứ Tư 27/07/2022 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphinha đã lên tiếng bày tỏ sự biết ơn với HLV Marcelo Bielsa sau khi gia nhập và thích nghi nhanh chóng ở Barca hè này.

Raphinha bày tỏ sự biết ơn với HLV Bielsa

Raphinha gia nhập Barca từ Leeds United với mức phí 65 triệu Euro hè này. Anh đã gây ấn tượng trong 2 mùa giải thi đấu ở Elland Road. Phần lớn thời gian thi đấu của Raphinha ở Leeds là dưới sự chỉ đạo của HLV Marcelo Bielsa. Và cầu thủ người Brazil đã lên tiếng cảm ơn thầy cũ vì giúp anh hiện thực hóa giấc mơ chơi bóng ở Barca.

Raphinha Không có Bielsa, tôi chẳng thể vươn tới được Barca 1
Raphinha: Không có Bielsa, tôi chẳng thể vươn tới được Barca

“Ông ấy là một HLV giúp đỡ tôi rất nhiều từ thời điểm đầu tiên tôi cập bến Leeds. Ông ấy luôn đòi hỏi nhiều hơn, đòi hỏi tối đa từ những màn trình diễn. Ông ấy giúp tôi vươn lên đội tuyển quốc gia và giúp tôi đến Barca. Nếu không có sự dẫn dắt của ông ấy, cả về phương diện tập thể lẫn cá nhân, thì tôi không thể nào ở đây hôm nay.

Ngoài việc có lối chơi luôn tôn trọng trái bóng, ông ấy luôn tìm kiếm những nỗ lực tối đa trong tập luyện và các trận đấu. Ông ấy là một người quan trọng với tôi và với sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ luôn mang tư tưởng của ông ấy theo bên mình”.

Raphinha cũng thừa nhận HLV Xavi hiện tại làm việc tương đối khác với Bielsa.

“Họ khác nhau. Bielsa có cách làm việc độc nhất vô nhị. Hãy tạm gọi nó là ‘kiểu Marcelo Bielsa’.

Mọi kỹ thuật viên đều khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để dẫn dắt cuộc sống của họ. Mỗi cầu thủ, mỗi HLV đều khác nhau trong cách làm việc của họ”.

Raphinha đang có khởi đầu tốt ở Barca khi ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo trong trận ra mắt gặp Inter Miami. Sau đó, Raphinha lại ghi một bàn thắng đẹp giúp Barca vượt qua Real Madrid ở trận Siêu kinh điển.

Barca bắt đầu hết kiên nhẫn với de JongBarca bắt đầu hết kiên nhẫn với de Jong
Barca ra yêu cầu cho de Jong, buộc cầu thủ này phải chọn hoặc giảm lương hoặc tìm đội bóng mới.
De Jong chỉ tới Chelsea nếu phải rời BarcaDe Jong chỉ tới Chelsea nếu phải rời Barca
Trong trường hợp bắt buộc phải rời Barca, tiền vệ Frenkie De Jong nhất định không gia nhập MU mà chỉ chấp nhận khoác áo Chelsea để được dự Champions League mùa sau.
Sao trẻ Liverpool được so sánh với IniestaSao trẻ Liverpool được so sánh với Iniesta
Trợ lý HLV Klopp tại Liverpool, Pepijn Lijnders đánh giá tiền vệ Harvey Elliott có nhiều tố chất giống huyền thoại Barca Iniesta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X