Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane bóng gió muốn rời Real Madrid

Thứ Bảy 04/04/2015 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không được huấn luyện viên Ancelotti thường xuyên trao cơ hội ra sân, trung vệ Raphael Varane đang tính nước rời khỏi Real Madrid.

Raphael Varane gia nhập Real Madrid vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng công bố là 10 triệu euro từ câu lạc bộ Lens của Pháp. Trong màu áo “Kền kền trắng”, Raphael Varane đã trưởng thành nhanh chóng.

Dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho, trung vệ người Pháp được ông thầy người Bồ Đào Nha tin tưởng và trao cơ hội ra sân. Tuy nhiên, khi “người đặc biệt” rời Bernabeu vào năm 2013, Raphael Varane không còn được trọng dụng.

Dưới thời của huấn luyện viên Ancelotti, cặp trung vệ số một là Ramos – Pepe, Raphael Varane chỉ là kẻ đóng thế, nếu hai cầu thủ trên không dính chấn thương, cầu thủ người Pháp sẽ không được đá chính.

Raphael Varane roi Real hinh anh
Varane bóng gió muốn rời Real Madrid

Tính đến thời điểm này, Raphael Varane mới được ra sân 19 trận ở La Liga, phần nhiều trong số đó là tận dụng cơ hội Ramos và Pepe dính chấn thương không thể thi đấu.

Mới đây, AS đưa tin, ban lãnh đạo Real lên kế hoạch trói chân Pepe đến năm 2018. Thông tin này khiến trung vệ người Pháp vô cùng chán nản, trong phát biểu mới nhất, Raphael Varane bóng gió muốn rời Real.

“Tôi đã được thi đấu nhiều ở giai đoạn lượt về của mùa giải khi đội bóng gặp nhiều vấn đề. Đó là thời gian khó khăn khi bạn phải tìm hiểu về bản thân mình vì là một cầu thủ Madrid đồng nghĩa với thách thức đến mỗi ngày” - Raphael Varane cho biết.

“Điều này đang xảy ra với tôi và tôi cần phải nâng cao khả năng của mình hơn nữa để trở thành một cầu thủ có chất lượng hơn” – trung vệ người Pháp, Raphael Varane nói thêm.

Raphael Varane đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm, đặc biệt là Chelsea. Chỉ cần Raphael Varane đồng ý rời Real Madrid, The Blues sẽ chi đậm để giải thoát cho anh.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X