Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Răng nhô" sẽ ở lại Barcelona

Thứ Ba 02/10/2007 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronaldinho rất khó có khả năng rời Barcelona bởi anh đã quyết định ở lại câu lạc bộ để cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng xứ Catalan. Đây quả là một thông tin làm cho AC Milan và Chelsea không khỏi phật lòng bởi họ đang tha thiết có được chữ ký của tiền vệ tài năng người Brazil này.

ronaldinho đang rất hăng say luyện tập để trở lại

Hiện tại, Ronaldinho còn hợp với Barcelona đến năm 2010 và anh cam kết thực hiện điều khoản giao kèo này. Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldinho chấp nhận ở lại Nou Camp để thi đấu và không hề đi đâu hết. Đó quả là một tin sốt dẻo cho các cổ động viên xứ Catalan.

Báo chí Anh đã thổi phòng sự việc của Ronaldinho rằng ông chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea muốn đưa "răng nhô" về Stamford Bridge với giá 70 triệu bảng Anh (tương đương với 100 triệu euro và khoảng 141 triệu USD).

Trong khi đó, AC Milan cũng lên tiếng cho biết rằng họ cũng có một khoản kha khá không kém đội bóng nào để tậu Ronaldinho về đá cặp cùng với Ronaldo và Kaka.

"Không Chelsea hay Milan. Tôi muốn ở lại với Barcelona. Đó là mong ước của tôi, mong ước của Ronaldinho này", tiền vệ Brazil phát biểu trên tờ báo Mundo Deportivo hôm thứ 2 vừa qua.

Chính vì thế, nhiều khả năng cầu thủ từng hai lần được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA sẽ được ra sân trong trận đấu của Barcelona với Stuttgart ở Champions League đêm mai.

"Đó là quyết định của tôi bởi tôi đã thi đấu ở đây 5 mùa bóng. Tôi có quá nhiều thứ đạt được ở nơi đây. Tôi muốn cống hiến, làm điều gì đó để gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cũng như lãnh đạo đội bóng. Bây giờ tôi muốn quay lại với công việc quan trọng của mình là tập trung cùng đội bóng để thi đấu cho thật tốt", anh nói thêm.

"Khi một tờ báo viết những thứ thông tin sai lầm nào đó về tôi, mọi người đã lập tức nghĩ đến một viễn cảnh không được tốt cho lắm. Nhưng tôi khẳng định rằng Barcelona là nhà của tôi. Tôi muốn vô địch mọi giải đấu và tôi đã sẵn sàng để làm việc đó".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X